Overwatch chuẩn bị ra phim ngắn mới kể về Soldier: 76

22/05/2016 09:40 GMT+7

Blizzard tiếp tục cho ra mắt phim ngắn mới, sẽ cho download game sớm cũng như tặng miễn phí thay đổi BattleTag 1 lần chào mừng Overwatch sắp ra mắt.

Sau phim ngắn “Những con Rồng hội Shimada”, Blizzard tiếp tục cho ra mắt tập phim “Anh Hùng” của Overwatch vào ngày 22.05.

Theo như thông báo trên trang chủ, tập phim “Anh Hùng” sẽ nói về Soldier: 76 trong một nhiệm vụ tới Dorado, nơi mà anh ta điều tra những hoạt động phạm pháp của lũ cướp Los Muertos. Thế nhưng đã có một sự kiện bất ngờ xảy ra và cản trở anh ta thực hiện nhiệm vụ này.

Ngoài ra, Blizzard còn thông báo server Overwatch sẽ người chơi có thể download trò chơi trước vào ngày 23.05. Chắc có lẽ họ muốn người chơi không phải tốn nhiều thời gian cài đặt trò chơi sớm để sẵn sàng khi trò Overwatch chính thức mở cửa vào ngày 24.05.

Chưa hết, Blizzard còn có một tin vui dành cho những người chơi của họ bằng cách tặng miễn phí thay đổi BattleTag 1 lần để chào mừng Overwatch sắp ra mắt. Các bạn có thể click vào đây, đăng nhập để thay đổi tên của mình theo mong muốn. Còn chờ gì nữa mà không vào thay đổi tên nhỉ.

Hãy đón xem những loạt bài viết khác của Thanh Niên Game khi Overwatch chính thức ra mắt nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.