Overwatch, Diablo, World of Warcraft... đồng loạt bị tấn công từ chối dịch vụ

03/08/2016 10:30 GMT+7

Các trò chơi của hãng Blizzard thông qua hệ thống Battle.net đều gặp trục trặc khi kết nối.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (03.08), các trò chơi của hãng Blizzard Entertainment bị tấn công DDOS và hầu hết tất cả mọi trò chơi phải thông qua cổng Battle.net đều gặp tình trạng khó kết nối hoặc nghẽn mạch. Đây không phải là lần đầu tiên hệ thống Battle.net của Blizzard bị tấn công từ chối dịch vụ (DDOS).

Blizzard cũng đăng thông tin cập nhật về tình trạng này tại forum như sau: “Hiện tại chúng tôi đang cố gắng tìm ra vấn đề và giải quyết cuộc tấn công DDOS nhanh nhất có thể”.

Nhóm PoodleCorp tự nhận trách nhiệm cho cuộc tấn công DDoS này.

Thậm chí nhóm PoodleCorp trên mạng xã hội Twitter tuyên bố rằng mình là người chịu trách nhiệm cho cuộc tấn công này. Theo như dự đoán ban đầu, nhóm PoodleCorp làm điều này bởi vì không đồng tình với lượt ban hàng loạt của Blizzard dành cho những người chơi sử dụng hack trong game Overwatch.

Game thủ Overwatch đang "than trời" vì vẫn không chơi được.

Diễn ra gần 3 tiếng, đã có một số người chơi đăng nhập thành công vào Battle.net nhưng vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên Overwatch vẫn không thể đăng nhập được. Tất nhiên tình trạng giật lag vẫn còn tiếp diễn khá thường xuyên nhiều thế nên người chơi tốt hơn hết là không nên tham gia chơi ngay lập tức để tránh những trận thua đầy oan ức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.