Overwatch: Gã cao bồi 'đáng ghét' sẽ bị giảm sức mạnh

03/06/2016 10:00 GMT+7

Geoff Goodman – trưởng nhóm thiết kế Blizzard – vừa hé lộ hàng loạt những dự định thay đổi của hãng này đối với game Overwatch, trong đó, nhận được nhiều ‘tán thưởng’ nhất chính là quyết định giảm sức mạnh McCree.

Chính thức ra mắt vào ngày 24.5, Overwatch đang được xem như hiện tượng của ngành game toàn cầu. Không chỉ nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia, trò chơi FPS/MOBA này còn tạo dựng được những tình cảm, trào lưu trong cộng đồng game thủ.

overwatch update

Overwatch là một thành công của Blizzard

Với 21 nhân vật (hero) sở hữu bộ kỹ năng đa dạng, khác biệt, các trận đấu Overwatch luôn diễn ra đầy kịch tích, hấp dẫn nhưng vô cùng khó lường, mang tính tùy biến cao. Tất nhiên, dù đã được mài dũa vô cùng cẩn thận nhưng Overwatch vẫn chưa đạt được độ cân bằng gameplay hoàn hảo, và đây cũng chích là đích nhắm của đội ngũ phát triển Blizzard trong thời gian tới

Theo những diễn biến mới nhất tại diễn đàn chính thức của trò chơi, Geoff Goodman – trưởng nhóm thiết kế Blizzard – đã khẳng định Overwatch sẽ sớm có bản cập nhật mới, mà trọng tâm là việc thay đổi trực tiếp ba hero McCree, D.Va và Reaper.

overwatch update

Tại các máy chủ khắp thế giới, McCree đang trở thành một “thế lực” thật sự với khả năng bắn giết vô đối ở cự ly gần. Chỉ cần ném trúng quả lựu đạn gây choáng (stun), McCree có thể “làm thịt” gần như bất kỳ đối thủ nào trong Overwatch bằng khẩu súng lục khét tiếng.

[mecloud]Mo6aX33JPR[/mecloud]

McCree là xạ thủ rất mạnh trong Overwatch

Combo chiêu thức bá đạo này không thoát khỏi tầm ngắm của Blizzard, và chắc chắn sẽ bị chỉnh sửa trong thời gian tới. Tuy vậy, Geoff Goodman vẫn chưa đưa ra phương án chính thức để giải quyết “ca” này. Đáng chú ý, chiêu cuối (Ultimate) của McCree dự kiến sẽ không thay đổi.

Có kẻ xuống thì ắt có người lên, và nhân vật may mắn này chính là D.VA. Theo Geoff Goodman, D.Va tuy sở hữu kỹ năng áp sát tốt, sát thương không tệ, nhưng vẫn chưa đủ để hoàn thành nhiệm vụ mở giao tranh như các nhân vật khác (mà Winston là một ví dụ tiêu biểu).

overwatch update

D.Va sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tương lai

Nhân vật tiếp theo lọt vào “mắt xanh” của đội ngũ thiết kế Blizzard, chính là tử thần Reaper với bộ kỹ năng cực kỳ nguy hiểm ở cự ly gần. Tuy vậy, Geoff Goodman cho biết hãng chỉ chỉnh sửa duy nhất một chi tiết phụ: hiệu ứng hình ảnh, cụ thể, Reaper “phe ta” sẽ có hiệu ứng hình ảnh màu xanh khi sử dụng dịch chuyển.

Mục đích chính hiển nhiên là để tránh game thủ bị giật mình hốt hoảng, khi bỗng nhiên gã Reaper đồng đội sử dụng dịch chuyển ngay bên cạnh.

Ngoài ra, Blizzard sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng và tính năng trò chơi, mà khâu lưu giữ, chiết xuất các pha highlight của người chơi là điểm sáng đáng quan tâm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.