Overwatch: Game thủ bị cuốn hút bởi bản đồ Blizzard World cực kì thú vị

21/11/2017 14:07 GMT+7

Theo đó, các tựa game của Blizzard đều được lồng ghép một cách khá thú vị trong bản đồ mới này.

Game Profile
Overwatch

Moira là vị tướng mới có lối chơi hỗ trợ và gây sát thương khá tốt vừa được ra mắt chính thức trong Overwatch. Và đồng thời, các nhà phát triển cũng giới thiệu bản đồ mới có tên gọi Blizzard World.

Được giới thiệu tại sự kiện BlizzCon vào đầu tháng 11, Blizzard World là bản đồ mới với chủ đề là công viên tập trung các sản phẩm mà Blizzard đã tạo ra từ trước đến nay. Từ những sản phẩm đặc trưng của Overwatch, cho đến Diablo, World of Warcraft, Hearthstone và cả StarCraft cũng đều đóng góp trong bản đồ mới này.

Theo chia sẻ của các nhà phát triển, các tựa game khác của Blizzard đều hiện hữu trong thế giới của Overwatch. Vì vậy bản đồ này là một sự kết hợp thú vị khiến fan cuồng Blizzard nào cũng đều tỏ ra cực kì thích thú. Song song với thiết kế thú vị, Blizzard World còn có khá nhiều bí mật được ẩn giấu trong khắp bản đồ đang chờ người chơi khám phá.

Ví dụ như quán bar Inn Keeper được thể hiện khá sống động với bàn cờ thường thấy của Hearthstone. Hay những hành lang đen tối, đèn cầy cùng chiếc ngai vàng quen thuộc của King Leoric trong Diablo 3 cũng được thiết kế trông khá ấn tượng. Hay kể cả những chú Probe chuyên đi khai thác 'mineral' trong StarCraft 2 cực kì dễ thương cũng xuất hiện.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.