Overwatch: Game thủ sẽ bị phạt nặng nếu cố ý lợi dụng bug

Khương Duy
Khương Duy
07/01/2017 10:00 GMT+7

Blizzard cũng cho biết rằng họ đang cố gắng sửa các lỗi trong game nhanh nhất có thể...

Cuối tuần trước, một game thủ Overwatch đã phát hiện ra rằng kỹ năng Ice Wall của Mei sẽ giúp người chơi trở nên siêu bá đạo trong chế độ 3vs3 tại bản đồ Ecopoint: Antarctica. Cụ thể, Ice Wall sẽ giúp cô nàng này xuất hiện ở một điểm mù trên bản đồ - nơi mà Mei thoải mái tung hoành và bắn những người chơi khác nhưng những ‘nạn nhân’ không thể thấy được cô ta.

Mei quá bá đạo với bug "tường băng" này!

Ngay khi được chia sẻ, đã có rất nhiều người chơi lợi dụng bug này trong các trận đấu. Và mặc dù đã có tời hàng ngàn lượt phản hồi tới Blizzard, nhưng sau hơn 1 tuần, bug của Mei vẫn chưa được khắc phục.

Overwatch

Mới đây, Jeff Kplan – Giám đốc sản phẩm Overwatch - đã đăng đàn để chia sẻ với cộng đồng game thủ Overwatch với 2 nội dung chính:

  • Blizzard hiện đang cố gắng sửa chữa các ‘bug khủng’ trong thời gian nhanh nhất có thể. Jeff cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả game thủ Overwatch về việc Blizzard đã mất quá nhiều thời gian mà vẫn chưa có thể khắc phục xong vấn đề này.
  • Bên cạnh đó, Jeff khẳng định rằng những người chơi Overwatch cố tình lợi dụng bug này (hoặc bất cứ bug nào khác mà bị phát hiện) sẽ nhận án phạt nghiêm khắc từ Blizzard.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.