Overwatch: Giải đấu quốc tế MSI Masters Gaming Arena chuẩn bị khởi tranh

08/09/2016 15:30 GMT+7

Bên cạnh Overwatch World Cup do chính Blizzard tổ chức, hãng này còn quyết định hợp tác cùng MSI để tổ chức thêm một giải đấu quốc tế nữa mang tên MSI Masters Gaming Arena...

Sau khi công bố danh sách các đội tuyển tham dự Overwatch World Cup 2016, Blizzard đã tiếp tục "chiều lòng" cộng đồng người chơi khắp thế giới bằng cách phối hợp với MSI để tổ chức giải đấu Masters Gaming Arena 2016 Championship với tổng giải thưởng lên tới 75.000 $ - tương đương khoảng 1,7 tỉ đồng. MSI Masters Gaming Arena (MSI MGA) là giải đấu đầu tiên dành cho game Overwatch được MSI và Blizzard "bắt tay" tổ chức, và sẽ diễn ra vào đầu tháng 11.2016 trên quy mô toàn thế giới.

overwatch

Đúng như tính chất toàn cầu, MSI MGA quy tụ các đội tuyển từ 3 khu vực chính: Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ, mỗi khu vực này sẽ chọn ra 8 đội đứng đầu trong giải vòng loại từ tổng số 128 đội đăng ký khắp thế giới (tính đến thời điểm hiện tại).

overwatch

Các đội đứng đầu của mỗi khu vực sẽ đại diện cho khu vực của mình tiếp tục tranh tài ở vòng 2 nhằm chọn ra đội tuyển mạnh nhất đến với Grand Final, dự kiến được tổ chức tại Gfinity Arena, thủ đô Luân Đôn - vương quốc Anh.

overwatch

Ba đội tuyển đứng đầu đại diện cho 3 khu vực chính này sẽ cùng với một đại diện của MSI tham gia vào vòng tranh tài cuối cùng Grand Final với cơ hội nhận được những giải thưởng khá hấp dẫn. Đội vô địch MSI MGA sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 40.000 $, trong khi đó, 3 thứ hạng còn lại sẽ có giải thưởng lần lượt là 20.000, 10.000 và 5.000 $.

overwatch

Lịch thi đấu của giải MSI Masters Gaming Arena

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể theo dõi toàn bộ thông tin chi tiết về giải đấu này tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Overwatch trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.