Overwatch: Symmetra được thay đổi 'cực khủng' trong thời gian tới

23/11/2016 11:00 GMT+7

Sau khi Sombra ra mắt, Overwatch lại tiếp tục hé lộ các thay đổi sắp tới liên quan tới Symmetra...

Sau khi ra mắt vị tướng mới Sombra vào ngày 16.11 vừa qua, mới đây Jeff Keplan - giám đốc sản phẩm Overwatch - đã tiếp tục đăng đàn để hé lộ hàng loạt các thay đổi trong thời gian tới của Overwatch. Các thay đổi được dự kiến sẽ có trong thời gian tới bao gồm: Ra mắt bản đồ Oasis, bản đồ kiểm soát mới, một vài tính năng mới, và quan trọng nhất là thay đổi Symmetra.

[mecloud]CMIwlAwd7L[/mecloud]

Theo các chia sẻ từ Jeff, Symmetra trong đợt làm lại này sẽ trở thành vị tướng đầu tiên của Overwatch sở hữu tới 2 chiêu cuối (hoặc cũng có thể nói là 2 lần kích hoạt có tác dụng riêng biệt)

Overwatch: Hé lộ chỉnh sửa Symmetra

  • Khi chiêu cuối của Symmetra được nạp đầy, nhấn Q lần 1 sẽ cho phép cô nàng này tạo ra được cổng dịch chuyển (như hiện tại). Cổng dịch chuyển của Symmetra sau update sẽ có nhiều máu hơn và đương nhiên, khó phá hủy hơn.
  • Nhấn Q lần thứ 2, Symmetra sẽ gọi ra một cỗ máy tạo giáp. Máy tạo giáp sẽ "buff" một lượng giáp lớn cho đồng đội của cô nàng trong một phạm vi nhất định, và không bị hạn chế bởi tầm nhìn (đồng nghĩa với việc không cần nhìn thấy máy tạo giáp vẫn nhận được buff)

Overwatch: Hé lộ chỉnh sửa Symmetra

Bên cạnh đó, kỹ năng Photon Shield sẽ được thay thế bằng Photon Barrier. Kỹ năng này sẽ tạo ra một khiến chắn hình Elip di chuyển theo hướng bắn của Symmetra. Đặc biệt hơn, Symmetra vẫn có thể đặt được tối đa 6 trụ như trước, tuy nhiên sau khi đặt xong 6 trụ liên tiếp thì thời gian hồi chiêu mới bắt đầu tính.

Overwatch: Hé lộ chỉnh sửa Symmetra

Ngoài ra, tầm bắn của cô nàng này cũng sẽ được tăng thêm.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan tới Overwatch trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.