Overwatch: 'Vũ Khí Hoàng Kim' và Bình Xịt Hình Động chuẩn bị 'gây bão'

23/06/2016 12:00 GMT+7

Máy chủ thử nghiệm Public Test Region (PTR) giới thiệu những tính năng hấp dẫn như Vũ Khí Vàng (Golden Guns), Bình Xịt Hình Động (Animated Spray) và chế độ thi đấu xếp hạng.

Tương tự như Liên Minh Huyền Thoại, giờ đây Blizzard cũng cho ra mắt máy chủ thử nghiệm dành cho Overwatch với tên gọi là Public Test Region (PTR) vào ngày 21.06. Đồng thời, máy chủ thử nghiệm cũng giới thiệu những tính năng hấp dẫn như Vũ Khí Vàng (Golden Guns), Bình Xịt Hình Động (Animated Spray) và chế độ thi đấu xếp hạng sắp ra mắt.

Trong video gần đây nhất của Blizzard, Jeff Kaplan - giám đốc sản phẩm của Overwatch - giới thiệu sơ về đấu xếp hạng cũng như tính năng thêm. Giờ đây, hệ thống tìm trận xếp hạng sẽ dựa theo điểm đánh giá kĩ năng (Skill Rating) để tìm kiếm những người chơi khác. Và sau đây là những thông tin chính trong chế độ đấu xếp hạng:

  • Người chơi sẽ nhận được biểu tượng bản đồ Ilios, bình xịt và điểm đấu xếp hạng để mua "Vũ khí hoàng kim".
  • Nếu muốn tham gia, cấp độ của người chơi ít nhất là 25. Những người bạn đấu cùng sẽ không chênh lệch quá 50 điểm đánh giá kĩ năng và đặc biệt là phải không bị cấm.
  • Điểm đánh giá kĩ năng khác cấp độ và có số điểm từ 1-100.
  • Người chơi cần phải hoàn thành 10 đấu xếp hạng mới bắt đầu có số điểm đánh giá kĩ năng, ngoài ra bạn sẽ được tặng bình xịt.
  • Theo dự kiến, Mùa 1 sẽ kết thúc vào ngày 18.08.

Ngoài chế độ xếp hạng, Blizzard cũng thêm vào những tính năng đi kèm như Competive Points nhằm tặng thêm một số phần quà cho người tham gia. Cơ bản, khi tham gia một trận đấu xếp hạng, các bạn sẽ nhận điểm đấu xếp hạng (Competitive Points) và nó dùng để trao đổi vũ khí vàng rất bắt mắt. Hiện tại vẫn chưa rõ được thắng một trận đấu xếp hạng sẽ được bao nhiêu điểm, thế nhưng nếu muốn mở khóa tất cả trang bị thì bạn sẽ tốn “kha khá” thời gian.

Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh về 'Vũ khí hoàng kim' trong trò chơi:

Từ trái sang: McCree, Junkrat, Roadhog.

Từ trái sang: Widowmaker, Pharah, Bastion.

Từ trái sang: Mercy, Genji, Torbjörn.

Từ trái sang: Reaper, Reinhardt, Symmetra.

Từ trái sang: Tracer, Zenyatta, D.Va.

Từ trái sang: Mercy, Lúcio, Zarya.

Từ trái sang: Soldier: 76, Genji, Hanzo.

Từ trái sang: Torbjörn, Mei, Bastion.

[mecloud]xEfN2o4GSa[/mecloud]

Tiếp theo đó, Blizzard cũng thêm vào những biểu tượng nhân vật mới sẽ được mở khóa thông qua hệ thống achievements. Chỉ cần thi đấu đủ 10 trận xếp hạng thì bạn sẽ nhận được bình xịt động của mùa 1.

Biểu tượng nhân vật.

[mecloud]NG1Ezylxpw[/mecloud]

Bình Xịt Hình Động đầu tiên trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.