Paragon mở cửa Open Beta, miễn phí cho tất cả người chơi

18/08/2016 19:00 GMT+7

'Bom tấn' MOBA sử dụng Unreal Engine 4 của Epic Games đã mở cửa Open Beta miễn phí cho mọi game thủ trên toàn thế giới.

Epic Games vừa thông báo mở cửa Open Beta đối với game online Paragon từ ngày 16/08/2016 trên cả hai nền tảng PC và PlayStation 4. Thông báo từ Epic Games cho biết, các game thủ yêu thích dòng game MOBA có thể tham gia trải nghiệm Paragon hoàn toàn miễn phí.

[mecloud]vvzSQD5jNq[/mecloud]

Tính đến thời điểm hiện tại, Paragon có 20 hero và được chia thành 6 nhóm khác nhau, gồm: Support (Hỗ trợ), Fighter (Đấu sĩ), Tank (Đỡ đòn), Ranger (Xạ thủ), Caster (Pháp sư) và Assassins (Sát thủ). Đại diện nhà phát triển Epic Games hứa hẹn, hero mới sẽ được trình làng sau mỗi ba tuần.

Paragon mở cửa Open Beta, miễn phí cho tất cả người chơi

So với phiên bản thử nghiệm hồi tháng Ba, Paragon đã có nhiều cải tiến và thay đổi cả về mặt giao diện lẫn tính năng. Ngoài sự xuất hiện của các tướng mới, Paragon còn có sự xuất hiện của rất nhiều skin mới, card mới, chế độ mới (Draft Mode/Cấm Chọn) cùng hàng tá các thay đổi liên quan đến cân bằng hero và chỉnh sửa giao diện trong trò chơi.

Paragon mở cửa Open Beta, miễn phí cho tất cả người chơi

Dành cho các bạn chưa biết: Paragon là game online thuộc thể loại MOBA (đấu trường trực tuyến) được phát triển bởi Epic Games dựa trên nền tảng Unreal Engine 4, một trong những engine phát triển game tốt nhất thời điểm hiện tại. Khác với các game online cùng thể loại, Paragon sử dụng góc nhìn người thứ ba trên nền tảng 3D hoàn toàn giúp người chơi có trải nghiệm hoàn toàn mới so với các "đàn anh" đi trước như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2.

Paragon mở cửa Open Beta, miễn phí cho tất cả người chơi

Về cơ bản, các trận chiến trong Paragon cũng diễn ra trên bản đồ 3 đường và mỗi đội gồm có 5 thành viên. Mỗi khi hạ gục lính, quái rừng, hero địch hay trụ của đối phương, thay vì nhận được vàng để mua trang bị thì người chơi Paragon sẽ nhận được card point dùng để mua và nâng cấp card giúp tăng sức mạnh cho hero.

Tổng quan:

  • Tên game: Paragon
  • Thể loại: MOBA
  • Phát triển, phát hành: Epic Games
  • Tình trạng: Open Beta
  • Trang chủ: paragon.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.