PayGames: Từ thương hiệu game bản quyền đến phòng máy chuyên nghiệp

Hạ San
Hạ San
09/07/2016 16:32 GMT+7

Ngày mai (10.7), phòng máy PayCyber (PayGames) chính thức đi vào hoạt động, cung cấp thêm sự lựa chọn mới cho game thủ tại TP.HCM. Ít ai biết, khởi điểm của PayGames vốn là một thương hiệu cung cấp game bản quyền khá có tiếng trong cộng đồng game thủ Việt.

Hướng đến sự chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh

Vào ngày mai (10.7), trụ sở PayGames tại số 65 đường số 7, P. An Phú, Q.2, TP.HCM sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động. PayGames gồm chuỗi các dịch vụ PayCyber, PayCafe, PayGear với mục đích mang lại cho game thủ không gian "chiến" game/tập luyện chuyên nghiệp và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, sự phối hợp của những dịch vụ này hứa hẹn sẽ đưa PayGames trở thành nơi giao lưu, sinh hoạt thường xuyên của những người yêu game.

paygame phong may

Đáng chú ý, PayGames là một trong những địa điểm sinh hoạt khá hiếm hoi dành cho game thủ ở phường An Phú và các khu vực lân cận (Quận 9, Quận 2). Yếu tố "địa lợi" có thể xem là một trong những điểm mạnh của PayGames ở thời điểm hiện tại.

paygame phong may

Theo quan sát của Thanh Niên Game, PayCyber (dịch phụ phóng máy tại trụ sở PayGames) quy tụ khoảng 50 giàn máy tính, với 3 chuẩn cấu hình khác nhau. Số lượng này chưa phải là quá nhiều, tuy vậy, việc hy sinh về "lượng" này là để đảm bảo cho không gian, sự thoải mái và "chất" khi trải nghiệm game. Đặc biệt, giá cả phòng máy nằm ở mức rất vừa túi tiền với đại đa số học sinh, sinh viên: 6.000 VND/Giờ, 8.000 VND/Giờ và 10.000/Giờ.

paygame phong may

Nhắc đến yếu tố "không gian", cũng chính là điểm mà Thanh Niên Game đặc biệt đánh giá cao PayCyber. Các phòng game được bố trí rộng rãi, sáng sủa và thoáng mát, không tạo cảm giác chật chội, tù túng. Đặc biệt là với sự "trợ lực" của PayCafe ở tầng trệt, game thủ sẽ có quãng thời gian đổi "gió" và nghỉ ngơi rất tốt giữa các trận game căng thẳng.

Phát triển từ một thương hiệu... bán game bản quyền

Trước khi thành lập trụ sở PayGames, xuất phát điểm của thương hiệu này vốn nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt nhờ vào dịch vụ... cung cấp game bản quyền. Đã từ lâu, PayGames là một trong những đơn vị khá uy tín trong ngành, đặc biệt nổi trội ở phân khúc game nền tảng Steam.

paygame phong may

Ông Đặng Lê Trung Nam - Giám đốc PayGames, game thủ "dày dạn" của World Of Tanks, đồng thời cũng từng là thành viên của Aces Gaming - cho biết: "Việc tích hợp nhiều loại hình dịch vụ mang lại nhiều tiện ích cho game thủ, ngoài việc cung cấp hệ thống phòng game chất lượng cao, bộ phận game bản quyền hoạt động tại chỗ còn hỗ trợ bán hàng và test game trực tiếp. Khách hàng có thể trải nghiệm game trước khi quyết định có mua game hay không. Khuôn viên cafe là nơi giải trí hoặc phục vụ các đối tượng game thủ muốn sử dụng laptop riêng hoặc offline cùng bạn bè. Trong tương lai PayGames dự tính triển khai thêm các loại hình dịch vụ khác như PayStation và PayComputer, cung cấp dịch vụ playstation 4 và tư vấn lắp ráp PC cho game thủ".

paygame phong may

Ngoài những kế hoạch mở rộng và phát triển dịch vụ, ông Đặng Lê Trung Nam cũng chia sẻ về những dự định phát triển giải đấu, cộng đồng... cho các bộ môn eSports đang "hot" tại thị trường Việt: "Sau khi khai trương, PayGames sẽ mang đến một chuỗi giải đấu OverwatchLiên Minh Huyền Thoại cho game thủ khu vực Q.2 . Tất nhiên, tổng giá trị giải thưởng hoàn toàn do PayGames tài trợ. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để duy trì đều đặn hoạt động này".

Về ngày khai trương, ông Đặng Lê Trung Nam bật mí: "Trong ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành tặng thưởng cho các game thủ may mắn. Giải nhất 1 bàn phím cơ Steel Series. Giải nhì Overwatch Origin Edition. Cùng nhiều pad chuột MSI và steam wallet code".

Một số hình ảnh khác về trụ sở PayGames:

paygame phong may

paygame phong may

paygame phong may

paygame phong may

paygame phong may

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.