Perfect World công bố dự án MOBA 'khủng'

12/10/2015 11:00 GMT+7

Là một trong những hãng game hàng đầu tại Trung Quốc, sản phẩm MOBA mới toanh của Perfect Word là Ultimate Weapond hiển nhiên trở thành cái tên vô cùng đáng quan tâm.

Được biết đến như một dự án bí ẩn từ lâu của Perfect World, "người giấu mặt" Project UW đã khiến nhiều game thủ tò mò suốt thời gian qua. Mới đây, "ông lớn" của ngành game Trung Quốc này đã chính thức công khai tên tuổi dự án: Project UW chính là Ultimate Weapond, MOBA mới toanh do chính hãng này ấp ủ và phát triển. 

Ultimate Weapond

Đáng chú ý, trò chơi có sự tham gia thiết kế của studio tại Thượng Hải thuộc tập đoàn Perfect World, vốn chuyên "chăm sóc" các game trên nền tảng console. Như vậy, nhiều khả năng, Ultimate Weapond sẽ là game online đa nền, cho phép cả người chơi cosole lẫn PC có thể "chiến" cùng nhau. 

Ultimate Weapond

Theo những thông tin vô cùng ít ỏi được hé lộ, Ultimate Weapond sẽ tập trung vào hai chế độ chơi là 3 đấu 3 và 8 đấu 8, trái ngược với truyền thống 5 đấu 5 thường thấy. Tất nhiên là người chơi vẫn có thể tùy chọn bản đồ và số lượng người chơi theo ý thích, trong các chế độ chơi tùy chọn. Gameplay của trò chơi được định hướng theo khẩu quyết nhanh, mạnh, ác liệt. Những pha giao tranh không chỉ diễn ra trên mặt đất, mà các chiến binh còn có thể "khinh công" và đọ sức với nhau trên không trung. 

Ultimate Weapond

Hiện tại, trò chơi đang sở hữu 22 nhân vật đến từ 5 thế lực khác trong nhau cốt truyện của game. Chia đều cho các trường phái: đỡ đòn, sát thủ, sát thương tầm xa, hỗ trợ. Theo như các thông tin từ Perfect World, các nhân vật này cũng sở hữu rất nhiều bộ trang phục (skin) lộng lẫy, tương tự như nhiều MOBA khác. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.