PES 2015: Bayern Munich - Đội bóng thích chơi... tennis

22/04/2015 16:00 GMT+7

Bayern Munich vừa "mần thịt" FC Porto với tỉ số của một ván tennnis (6-1), qua đó giành chiến thắng chung cuộc 7-4 ở vòng tứ kết Champion League. Cũng có một Bayern hủy diệt như thế trong phiên bản Pro Evolution Soccer (PES) 2015.

Ngay từ lúc Mario Gotze trở thành đại diện chính thức cho bìa đĩa PES 2015 thì người hâm mộ đã hình dung được Bayern Munich sẽ là một trong những đội mạnh nhất của phiên bản này.

bayern huy diet

Gotze đại dện bìa đĩa PES 2015 (Ảnh: Konami)

Sự thực là vậy, từ phiên bản đầu tiên cho đến nay thì Bayern luôn là đội bóng ổn định nhất, dễ đá nhất và khó chịu nhất. Ngay cả khi RonaldoReal Madrid được tăng chỉ số đáng kể thì vẫn có chút gì đó khó khăn khi phải đối đầu với Bayern. Vậy đâu là những thứ làm cho Bayern trở thành đội bóng số một trong PES 2015

Điều làm nên chiến thắng cho mọi đội bóng chính là hàng công. Có thể nói Bayern trong PES 2015 thừa thãi cầu thủ tấn công và ai cũng là những cầu thủ rất mạnh cả. Đầu tàu và chiếm đến 50% sức mạnh trên hàng công của Bayern chính là Robben. "Siêu nhân" người Hà Lan này dù đã bước sang tuổi 30 nhưng với phong độ rất cao ngoài đời thì chỉ số trong game của Robben là quá đẹp. Tốc độ cùng khả năng dứt điểm chân trái thần sầu khiến mọi thủ môn đều phải đầu hàng nếu đã để Robben sút.

Đồng hành với Robben còn có những "vệ tinh" vừa khỏe vừa lì lợm là MullerLewandowski. Hai tiền đạo cắm này có thể hình và khả năng chọn vị trí cực tốt, Muller có nền tảng thể lực và khả năng tranh chấp đáng nể trong khi Lewandowski lại có khả năng dứt điểm chính xác cực cao (94). Hai vệ tinh còn lại là RiberyGotze có kĩ thuật, tốc độ và khả năng rê bóng cực tốt. Với hàng công như thế này thì dù có đá chiến thuật nào đi nữa hàng công của Bayern cũng rất mạnh.

 bayern huy diet

Robben có chỉ số quá khủng (Ảnh: pesdb.net)

Hỗ trợ cho hàng công chính là tuyến tiền vệ với những pha sút xa mạnh mẽ cùng những đường phất bóng dài chính xác của Alonso hay Alaba. Nếu như tuyến tiền vệ của Bayern bù đắp điểm yếu về thể hình bằng tốc độ và số lượng thì hệ thống phòng ngự của Bayern lại rất mạnh trong tranh chấp.

bayern huy diet

Robben có những đồng đội khủng. (Ảnh: Goal)

Bộ tứ trung vệ cả đá chính và dự bị đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và có thể hình rất tốt. Boateng có tốc độ và sự lì lợm trong khi Dante lại có kinh nghiệm và khả năng chọn vị trí hay. Ngoài ra, "người nhện" Neuer với chỉ số cực cao và khả năng một - chọi - một tuyệt vời (97) sẽ làm nản lòng mọi chân sút đối phương. Khả năng phát bóng bằng cả chân và tay của Neuer cũng cực kì chính xác.

 bayern huy diet

Neuer quá toàn diện (Ảnh: pesdb.net)

Yếu tố con người đã mạnh thì lối chơi của Bayern lại rất phù hợp với gameplay của PES 2015. Các đường chuyền nhỏ cùng với sự ban bật nhanh của Bayern sẽ dễ dàng hủy diệt các đối thủ nóng vội mà lao vào tranh cướp. Cự ly đội hình gần nhau cùng số lượng cầu thủ tham gia tấn công lớn sẽ biến phần sân khách trở thành sân nhà của Bayern.

Nếu bạn là người hâm mộ lối đá tiki - taka cùng với những pha cứa lòng đẹp mắt, hãy thử sử dụng Bayern nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.