PES 2015: Kền kền bay cao sau bản cập nhật 4.00

18/03/2015 15:45 GMT+7

Bayer Munich là đội bóng mạnh nhất trong phiên bản Pro Evolution Soccer (PES) 2015. Tuy nhiên, sau khi Konami tung bản cập nhật DLC 4.00 thì có vẻ như điều này không còn đúng nữa.


kền kền sau update 4.00

Có rất nhiều cầu thủ được tạo hình lại khuôn mặt trong DLC 4.00 (Ảnh: Konami)

Bản cập nhật 4.00 của PES 2015 ngoài việc chỉnh sửa lại khuôn mặt cho khá nhiều cầu thủ thì còn gài thêm việc điều chỉnh chỉ số cho những cầu thủ đang có phong độ cao ngoài đời thực, được hưởng lợi nhiều nhất chính là Real Mardrid. Sau chuỗi trận thăng hoa ngoài đời thì giờ đây các cầu thủ trụ cột của Real được Konami ưu ái tăng khá nhiều chỉ số, điều này cũng gián tiếp làm cho cán cân giữa Real và Bayer trở nên cân bằng hơn.

kền kền sau update 4.00

Ronaldo trở thành quái vật sau khi được bơm thể lực đáng kể (Ảnh: pesdb.net)

Đột phá nhất có thể kể đến bộ ba trụ cột của Real là Ronaldo, Ramos và Pepe. Nếu như CR7 đã là một con quái vật thì giờ đây nó còn đáng sợ hơn khi được Konami bơm thể lực (yếu tố quan trọng nhất trong PES 2015) lên tới 88. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo có thể chạy và sút không biết mệt trong suốt 90 phút thi đấu. Thật không ngoa khi nói giờ đây CR7 sẽ gánh cả team và trở thành ác mộng với bất cứ hàng thủ nào. Hàng công của Real cũng mạnh mẽ hơn khi Bale được tăng tốc độ và khả năng tăng tốc lên tới 97, Bale sẽ cho mọi đối thủ phải hít khói trước khi đối mặt với thủ môn đối phương.

kền kền sau update 4.00

Bale đã nhanh nay còn nhanh hơn (Ảnh: pesdb.net)

Nếu hàng công đã mạnh thì hàng thủ của Real cũng được gia cố chắc chắn hơn hẳn với việc Ramos được tăng chỉ số lên tới 92 và khả năng tăng tốc lên tới 87. Ramos vốn rất chắc chắn thì giờ đây càng nhanh nhẹn hơn và rất khó để tiền đạo đối phương có thể vượt qua. Người đá cặp với anh là Pepe cũng được tăng chỉ số trung bình lên 87. Chắc chắn hai cầu thủ này sẽ là chốt chặn quan trọng của Real trước mọi đối thủ. Nhìn chung, Real mạnh hơn hẳn sau bản cập nhật, ngay cả những vị trí hậu vệ cánh cũng được tăng đáng kể về thể lực.

kền kền sau update 4.00

Ramos và Pepe được tăng chỉ số góp phần làm cán cân của Real so với Bayer cân bằng hơn (Ảnh: pesdb.net)

Bản cập nhật cũng có vài cầu thủ tăng chỉ số như Robben (94), Toure (91) hay T.Silva (91) tuy nhiên không có nhiều đột biến về sự đóng góp cho đội bóng như bên phía Real.

Có thể thấy, sau giai đoạn muốn người chơi sử dụng lối đá ban bật nhàm chán và phải tấn công thật gần vòng cấm mới dứt điểm thì Konami đang muốn người chơi chịu khó sút xa hơn, muốn tốc độ trận đấu được đẩy cao hơn và làm mới PES 2015. Đây cũng là hướng đi tốt để thu hút cộng đồng trở lại với lối chơi đầy tốc độ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.