Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ ấn định ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
10/05/2021 08:34 GMT+7

Sau thời gian "nhá hàng", Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ đã chính thức công bố ra mắt từ ngày 13.05 sắp tới, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn.

Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộgame mobile với lối chơi nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết tiên hiệp Phàm Nhân Tu Tiên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).

Sau thời gian "nhá hàng", Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ đã chính thức công bố lộ trình ra mắt. Theo đó, trò chơi sẽ mở cửa đón các game thủ tham gia "tu chân luyện đạo" từ ngày 13.05 sắp tới, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn để hỗ trợ gamer sớm trở thành cường giả trong giới tu tiên.

Giống với nguyên tác tiểu thuyết, Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ đưa game thủ vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên. Người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật từ trong tiểu thuyết - tiêu biểu như Hàn Lập, Nam Cung Uyển - và sẽ đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi trở thành cường giả tu chân giữa trời đất.

Được phát triển trên đa nền tảng (H5), Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ sẽ tương thích với cả PC và các thiết bị di động, do đó, người chơi có thể thoải mái "tu tiên" ở bất cứ nơi nào. Đặc biệt, với lối chơi "cày chay lên VIP", Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ hứa hẹn là mảnh đất đầy tiềm năng cho các game thủ yêu thích Phàm Nhân Tu Tiên chuyên tâm cày cuốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.