Phàm Nhân Tu Tiên tiếp tục hé lộ thông tin mới

29/09/2017 10:51 GMT+7

Phàm Nhân Tu Tiên đang là sản phẩm web game được đông đảo cộng đồng game thủ quan tâm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Phàm Nhân Tu Tiên VNG   là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web). ,
Game Profile
Phàm Nhân Tu Tiên
 
Bám sát nguyên tác tiểu thuyết, Phàm Nhân Tu Tiên VNG đưa game thủ vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên cải mệnh. Người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật từ trong tiểu thuyết - tiêu biểu như Hàn Lập, Nam Cung Uyển - và sẽ đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi trở thành cường giả tu chân giữa trời đất.
Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành VNG, Phàm Nhân Tu Tiên VNG có 2 lớp nhân vật, và có 4 đường phát triển khác nhau, khiến cộng đồng game thủ thích thú. Theo đó, Game sẽ có 2 nhân vật là  Dịch Kiếm và Long Ảnh. Dịch Kiếm có 2 hướng đi chính là Khinh Kiếm và Trọng Kiếm. Còn Long Ảnh là Quyền Sáo và Phiến Tử (Quạt).
Ngoài ra, Phàm Nhân Tu Tiên cũng được cộng đồng đánh giá cao về yếu tố đồ họa, được cho là đẹp, dễ nhìn, hài hòa. Với những ưu thế đó, hi vọng Phàm Nhân Tu Tiên sẽ ra mắt tốt hơn các sản phẩm trước đó của những nhà phát hành khác.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.