Phàm Nhân Tu Tiên VNG ấn định Alpha Test

16/10/2017 14:00 GMT+7

Phiên bản Alpha Test của trò chơi sẽ ra mắt trong vài ngày tới.

 Phàm Nhân Tu Tiên VNG là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).

Bám sát nguyên tác tiểu thuyết, Phàm Nhân Tu Tiên VNG đưa game thủ vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên cải mệnh. Người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật từ trong tiểu thuyết - tiêu biểu như Hàn Lập, Nam Cung Uyển - và sẽ đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi trở thành cường giả tu chân giữa trời đất.

Phàm Nhân Tu Tiên VNG giới thiệu 4 lớp nhân vật, bao gồm Dịch Kiếm, Long Ảnh, Họa Linh và Võ Khôi. Mỗi lớp nhân vật lại có 2 đường phát triển riêng, sở hữu điểm mạnh điểm yếu riêng. Ví dụ như Dịch Kiếm có thể phát triển theo 2 đường là Khinh Kiếm và Trọng Kiếm, trong khi Khinh Kiếm thiên về phòng thủ, thì Dịch Kiếm lại có khả năng gây sát thương và bạo kích cao.

Mới đây, trò chơi này đã chính thức đăng tải thông báo mở cửa trong tháng 10 này. Cụ thể, phiên bản Alpha Test của trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 23.10 sắp tới, đây sẽ là phiên bản reset dữ liệu nhân vật sau khi kết thúc thử nghiệm.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.