Phần tiếp theo của Tomb Raider 2013 đang được phát triển

22/11/2013 13:00 GMT+7

"Phần tiếp theo sẽ là một chương mới trong quá trình trưởng thành của Lara, cuộc sống của cô ấy sẽ thay đổi," giám đốc đồ họa của Crystal Dynamics cho biết.

(Ảnh: Square Enix)

Tại Bradford Animation Festival, Brian Horton, giám đốc đồ họa của hãng phát triển Crystal Dynamics, cho biết: "Thật vui khi cuối cùng cũng được nói về phần tiếp theo của Tomb Raider. Nó sẽ là một chương mới trong quá trình trưởng thành của Lara, cuộc sống của cô ấy sẽ thay đổi. Cô ấy sẽ không thể đưa mọi thứ trở về như trước được nữa."

Horton cho biết cả nhóm phát triển đã làm việc cật lực để tạo ra những cộng cụ và công nghệ tốt nhất mà một tựa game có thể đạt được, đặc biệt là với việc phát triển TressFX với AMD. Ông cho rằng đây là một công nghệ "next-gen" (thế hệ mới) nhưng nó vẫn còn trong quá trình phát triển.

(Ảnh: Square Enix)

Tomb Raider phiên bản 2013 được xem là bản "reboot" (làm lại) của dòng game. Game được đánh giá khá cao, tuy nhiên doanh số lại không được như hãng phát hành Square Enix kỳ vọng.

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành, hệ máy cũng như cố truyện của phần tiếp theo. Những thông tin này có thể sẽ được Crystal Dynamics chia sẻ trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.