Phát sóng vì từ thiện, kênh Twitch của Ninja vượt qua 660.000 xem cùng lúc

23/04/2018 10:39 GMT+7

Có vẻ như anh chàng này vẫn còn được rất nhiều game thủ cuồng Fornite ủng hộ.

Vào ngày hôm qua, Tyler "Ninja" Blevins đã bước lên một tầm cao mới khi anh phát sóng trên Esports Arena ở Las Vegas. Đây là một chương trình phát sóng trực tiếp và online để ủng hộ Hiệp Hội Alzheimer.

Trong lúc cao điểm, stream của Ninja đã vượt mức 660.000 viewers, một con số cực khủng mà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Thậm chí, buổi stream này còn được ủng hộ nhiều đến mức hầu hết trong mọi thời điểm đều có hơn 500.000 người xem cùng một lúc.

Sự kiện này được bình luận bởi Jack "CouRage" Dunlop và đồng nghiệp DrLupo, cùng hơn 700 người xem ngay trong Arena Las Vegas tại khách sạn The Luxor. Vợ của Ninja là Jessica cũng đến tham dự với tư cách là MC cũng như người phỏng vấn.

Trong sự kiện cũng có một thử thách khá thú vị, đó là nếu người chơi nào hạ gục được Ninja trong game sẽ nhận được 57 triệu đồng (2.500 USD). Và nếu Ninja giành chiến thắng, số tiền này được chuyển cho Hiệp Hội Alzheimer (Bệnh Alzheimer’s (AHLZ-high-merz) là một bệnh lý về não tác động đến trí nhớ, suy nghĩ và hành vi gây trở ngại cho cuộc sống thường ngày).

Có thể nói rằng đây là một trong những sự kiện khá ý nghĩa của Fornite cũng như Ninja khi tổ chức buổi từ thiện nâng cao tầm ý thức của mọi người với bệnh Alzheimer. Nhưng song song đó, việc đạt được con số người theo dõi khủng khiếp như trên cũng báo hiệu sự phát triển cực kì vượt bậc của Fornite mà PUBG cần phải chú ý hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.