Phe Thục được 'buff' khá tốt trong OMG 3Q

16/09/2017 15:00 GMT+7

OMG 3Q vừa có bản cập nhập khá... nặng ký mang tên Liên Đấu Đỉnh Phong.

Như đã đề cập, ngoài bổ sung về 4 tướng mới  là Tuân Úc (Ngụy), Khương Duy (Thục), Văn Ương (Ngô), Lô Trực (Quần), hai hoạt động liên server Quân Địch và Đỉnh Phong PK cũng đã có mặt trong OMG 3Q.
Tuy nhiên, đó mới chỉ là những cập nhập nổi, trong phiên bản mới này, đã có sự thay đổi đáng kể về tướng, liên kết tướng và hệ thống tiến cấp. Đặc biệt trong số đó, nhiều chỉ số của tướng Thục đã bị thay đổi đáng kể, tạo nên nhiều lợi thế.
Cụ thể, Trương Phi của Thục ở mức tiến cấp +6 cũ sẽ hồi HP theo đòn đánh bạo kích, nhưng khi qua phiên bản mới này sẽ hồi HP theo đánh thường. Hiệu ứng này giúp Trương Phi trâu hơn bao giờ hết, xứng đáng với vị trí hàng tanker. Bởi lẽ, trước đây, Thục vẫn được đánh giá là thủ yếu. Để bù đắp cho vấn đề trên, nước này có khả năng hồi phục khá đáng kể. Sự thay đổi này của Trương Phi cũng nhằm bổ sung ưu điểm trên.
Ngược lại, Mã Siêu bị giảm sức mạnh đi đôi chút, khi đánh thường ở Tiến cấp 6 thay vì hồi 80% HP theo đòn đánh, thì nay chỉ còn 60%. Điều này cơ bản chấp nhận được, vì Mã Siêu có khả năng phòng thủ rất thấp, chỉ đứng ở hàng sau, nên hầu như nội tại này chỉ có tác dụng ở các lượt đánh sau, khi hàng trước gục hết.
Chúa công Lưu Bị của Thục cũng có sự thay đổi, khi Tiến Cấp 6 thay vì 20% hủy 20 nộ mục tiêu đánh mình, sẽ chuyển thành hủy hộ cho tướng của đội hình địch có nộ cao nhất. Đây là một thay đổi khá có lợi cho Lưu Bị khi đứng trên hàng tanker, vì 20% này ra khá nhiều, ngăn cản không ít lần đánh nộ của đối phương.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.