Phi Đội Mobile - Game Pokemon do người Việt sản xuất sắp trình làng

06/05/2017 12:00 GMT+7

Trò chơi này có thể sẽ được ra mắt ngay trong tháng 5.

Phi Đội Mobile được giới thiệu là game mobile do chính đội ngũ người Việt phát triển, sản phẩm sẽ được XCT độc quyền phát hành tại Việt Nam.
Phi Đội Mobile lại mang đến một màu sắc hoàn toàn mới khi tiếp cận game thủ bằng thể loại game kết hợp giữa game bắn máy bay và mô hình nuôi thú cưng cơ bản, đặc biệt hơn, các thú cưng ở đây lại chính là những Pokemon nổi tiếng.
Trò chơi được 'thai nghén' từ các sản phẩm Pokemon nổi tiếng
Qua một số hình ảnh được hé lộ, chúng ta có thể thấy rằng Phi Đội Mobile được xây dựng với lối chơi bắn tàu chiến khá casual, chơi theo màn hình dọc, mà trong đó người chơi sẽ điều khiển những chú Pokemon chiến đấu, làm nhiệm vụ,... Ngay khi bước chân vào tựa game này, người chơi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi các trận không chiến cực kì máu lửa không kém các game bắn máy bay nhưng lại không thiếu phần thú vị bởi những chú siêu thú cực kì mới lạ.
Hiện tại, fanpage của trò chơi cũng đã được mở cửa, tuy nhiên các thông tin chi tiết về Phi Đội Mobile cũng như lộ trình vẫn chưa được XCT tung ra, nhiều khả năng trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 5 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.