Phiên bản 1.0 của PlayerUnknown's Battlegrounds được thử nghiệm chính thức

14/11/2017 14:34 GMT+7

Điều này có nghĩa rằng ngày ra mắt của tựa game này không còn xa nữa.

Như đã đưa tin từ trước, PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ được phát hành chính thức trong thời điểm cuối năm 2017. Tuy nhiên có vẻ như Bluehole đã chuẩn bị gần xong khi cho phiên bản 1.0 thử nghiệm tại máy chủ thử nghiệm.

Chủ yếu những tính năng được cập nhật sẽ bao gồm nhảy và leo tường. Nhờ đó, người chơi sẽ vượt qua những địa hình nhạy cảm, leo cửa sổ hay thậm chí tìm được những vị trí ẩn nấp chiến thuật cực kì độc đáo.

Song song đó, các nhà phát triển cũng cập nhật tính năng đường đạo học dành cho đường đạn của súng. Chủ yếu điều này giúp những loạt đạn bắn ra rõ ràng và giống thật hơn. Những viên đạn bắn ra giờ đây sẽ bị ảnh hưởng bởi lực cản của gió, điều này có nghĩa rằng viên đạn sẽ dần bay chậm lại và rớt xuống càng nhiều hơn khi bay càng xa. Và tất nhiên những khẩu súng nhắm tầm xa sẽ bị tác động nhiều nhất.

Cả 2 ống nhắm 8x và 15x giờ đây có thể điều chỉnh ống nhắm theo ý thích. Chỉ cần dùng nút cuộn chuột, tỉ lệ nhắm sẽ được thay đổi tự do từ tối đa tới tối thiểu mà không bị giới hạn như trước.

Còn đối với phần người chơi, giờ đây việc nhắm bắn đối thủ ở đâu sẽ trở nên quan trọng hơn. Ví dụ như nếu nhắm bắn vào phần cổ, nó sẽ được bảo vệ bởi mũ và sát thương trong phần ngực sẽ được tăng hơn trước khá nhiều. Sát thương cơ bản cũng được thay đổi và điều này có nghĩa rằng lượng sát thương của mỗi loại súng cũng được thay đổi khá đáng kể.

Việc lái các loại xe cũng trở nên thật hơn, khi mỗi loại xe sẽ có cách lái khác nhau đôi chút. Hay thậm chí trải nghiệm lái xe và loạt hành động của nó cũng khác trước khá nhiều.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là máy chủ và chính bản thân tựa game này cũng được tối ưu khóa khá nhiều. Mọi thứ từ địa hình, chất lượng hình ảnh, 'ăn RAM' thấp hơn hay thậm chí những tình trạng giật vì nhiều người chơi xuất hiện trong cùng 1 thời điểm đều được cải thiện đáng kể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.