Phiên bản mobile của Kiếm Vũ đã được đưa về Việt Nam ?

Khương Duy
Khương Duy
09/09/2016 14:00 GMT+7

Kiếm Vũ Mobile đã được đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ tới tay game thủ trong thời gian tới...

Kiếm Vũ Mobile là game di động chuyển thể từ webgame Kiếm Vũ (đang được VNG phát hành tại Việt Nam và khá thành công. Toàn bộ cốt truyện trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim điện ảnh Kiếm Vũ Giang Hồ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Kiếm Vũ Mobile

Về cơ bản, Kiếm Vũ Mobile khá giống với webgame Kiếm Vũ, do đó có thể nói rằng game thủ sẽ cực kỳ dễ dàng trong chuyện tiếp cận với trò chơi. Game mobile này sử dụng nền tảng đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt và chi tiết. Ngoài ra, Kiếm Vũ Mobile còn hỗ trợ xoay góc nhìn 360 độ tương tự những "bom tấn" 3D.

Kiếm Vũ Mobile

Kiếm Vũ Mobile

Lối chơi chủ đạo trong game di động này vẫn giống như các phiên bản trên nền web, đó là cày cuốc lực chiến thông qua hành trình làm nhiệm vụ, vượt ải và "may rủi" trong quá trình cường hóa đồ đạc trang bị. Bên cạnh đó, game thủ cũng được tận hưởng cảm giác chém giết đã tay trong những lần PK hội đồng hoặc tỉ thí võ đài, đánh chiếm lãnh thổ, đại chiến bang phái.

Kiếm Vũ Mobile

Kiếm Vũ Mobile

Kiếm Vũ Mobile đã được đưa về thị trường Việt Nam cách đây ít lâu, tuy nhiên danh tính nhà phát hành sở hữu sản phẩm này vẫn còn là một ẩn số.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.