Phiên bản mobile của Thông Thiên Tây Du sẽ được Gamota phát hành

Khương Duy
Khương Duy
16/02/2017 17:14 GMT+7

Game mobile này sẽ có tên là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và đang trong giai đoạn hoàn thiện Việt hóa...

Ra mắt vào tháng 8.2016, webgame Thông Thiên Tây Du (do VNG phát hành) đã liên tục nhận được sự đón nhận của đông đảo game thủ Việt và rất nhiều trong số đó đã thể hiện sự mong đợi phiên bản mobile của tựa game này được ra mắt. Chính vì thế, sự xuất hiện của Thông Thiên Tây Du với phiên bản mobile dưới tên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp do Gamota phát hành trong thời gian tới đã nhận được khá nhiều kỳ vọng.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Dựa theo nguyên tác Tây Du Ký, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên, theo chân hành trình lấy kinh của bốn thầy trò Đường Tăng và chiến đấu với đủ dạng yêu ma quỷ quái để hoàn thành cơ nghiệp. Tuy nhiên, thay vì được hóa thân thành nhân vật chính theo cốt truyện thì người chơi sẽ tiến hành lựa chọn 1 trong 2 nhân vật nam – nữ là Tiêu Dao và Huyền Nữ nhập vai tham gia hành trình thỉnh kinh đầy hấp dẫn và ly kỳ này.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Trên hành trình phiêu lưu, các game thủ sẽ được du ngoạn qua nhiều địa điểm nổi tiếng dựa theo nguyên tác Tây Du Ký như Thành Trường An, Hoa Quả Sơn, Đông Hải Long Cung, Hỏa Diệm Sơn,... mỗi nơi đều được tô điểm bởi hiệu ứng bắt mắt, giúp tạo nên một thế giới quan rộng lớn và kỳ diệu. Với thiết kế nhân vật đẹp, đầy màu sắc theo phong các tiên hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được đánh giá cao về đồ họa khiến người chơi không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ khi trải nghiệm tựa game.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Đánh giá về lối chơi, giống như những game cùng thể loại khác, người chơi sẽ vẫn thực hiện chuỗi nhiệm vụ theo cốt truyện để thăng cấp, dần dần mở khóa những tính năng mới để dễ dàng hiểu sâu hơn về game. Tóm lại, khi đến với Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, game thủ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi vừa được trở về với cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc nhưng không mất đi yếu tố tiên hiệp mà tựa game hướng đến.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Được biết, nhà phát hành Gamota đang tiến hành gấp rút để kịp tiến trình ra mắt Tiên Kiếm Kỳ Hiệp trong thời gian sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại fanpage chính thức của trò chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.