Phiên bản tiền kiếp của Tân Sư Muội chuẩn bị ra mắt

27/04/2017 18:24 GMT+7

Dù là phiên bản tiền kiếp, tuy nhiên trò chơi sẽ có tên là Tân Sư Muội 2.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, ngay sau khi thông báo đóng cửa sản phẩm Tân Sư Muội, nhà phát hành Gamota đã hé lộ game mobile Tân Sư Muội 2 - vốn là phiên bản "tiền kiếp" của trò chơi này.
Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương.
Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật: Kiếm Sĩ, Quyền Vương, Pháp Sư và Xạ Thủ. Mỗi lớp nhân vật này sẽ đều có 2 hướng xây dựng nhằm đa dạng hóa phong cách chiến đấu trong trò chơi. Ngoài ra, khi đạt tới một cấp độ nhất định, Tân Sư Muội 2 sẽ cho phép người chơi chuyển phái một cách tự do, không hạn chế số lần chuyển đổi.
Tân Sư Muội 2 sở hữu khá nhiều tính năng của thể loại game nhập vai trên di động, trò chơi cũng đề cao các tính năng PvP, PK trên quy mô từ nhỏ (solo, tổ đội) tới lớn (bang hội, quốc gia,...) Ngoài ra, game mobile này cũng sở hữu hệ thống kỹ năng sống (chế tạo, hái thuốc, dệt may,...) cực kỳ đặc sắc.
Hiện tại, trò chơi đã mở cửa fanpage, đồng thời cũng "nhá hàng" về việc sẽ ra mắt trong tháng 5 sắp tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.