Phiên bản tiếng Anh của Hyper Universe chuẩn bị mở cửa

20/06/2017 16:00 GMT+7

Đây sẽ là đợt mở cửa Closed Beta kéo dài trong 1 tuần, chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức trong tương lai.

 Hyper Universe là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật đồng đội theo màn hình ngang được phát triển bởi CWAVESOFT. Về cơ bản, lối chơi của Hyper Universe có nhiều điểm tương đồng với các trò chơi thuộc thể loại MOBA đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2.

Nexon Hàn Quốc đã chính thức cho ra mắt phiên bản Oen Beta tiếng Hàn của Hyper Universe vào tháng 11.2016 vừa qua. Đương nhiên, đây là phiên bản giới hạn tại Hàn Quốc, do đó game thủ ở các quốc gia khác khá khó để đăng ký tài khoản cũng như vào chơi thoải mái vì rào cản ngôn ngữ cũng như một số khúc mắc về việc khóa IP. Tuy nhiên vào đầu tháng 1.2017, Nexon America đã chính thức công bố rằng họ sẽ sớm phát hành phiên bản Tiếng Anh của "bom tấn màn hình ngang' này ngay trong đầu 2017, giữ đúng lời hứa với cộng đồng game thủ từ cách đây vài tháng.

Và đương nhiên, thời điểm hiện tại chính là lúc lời hứa này của Nexon được thực hiện, đặc biệt là sau khi trò chơi gặt hái được những thành công nhất định tại thị trường Hàn - Trung. Cụ thể, Hyper Universe sẽ tiến hành mở cửa Closed Beta cho phiên bản tiếng Anh kéo dài 1 tuần, từ 23.6 - 30.6 sắp tới. Nexon cũng cho biết thêm rằng tạm thời phiên bản quốc tế này vẫn chỉ là phiên bản thử nghiệm sơ lược và cần thêm khá nhiều thời gian để hoàn thiện.

Quý độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan đến trò chơi này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.