Phim chuyển thể từ Castlevania sắp khởi chiếu mùa 3

07/02/2020 08:01 GMT+7

Trong số các bộ phim chuyển thể từ game trong vài năm gần đây, Castlevania có thể xem là một trong những thương hiệu thành công nhất.

Netflix - đơn bị cung cấp dịch vụ phim trực tuyến hàng đầu thế giới - đang cho thấy mối quan tâm rõ rệt của họ dành cho lĩnh vực game. Chỉ trong một thời gian ngắn, game thủ đã được thưởng thức rất nhiều bộ phim chuyển thể từ game chất lượng, có thể kể đến như NinoKuni, The Witcher... và dĩ nhiên không thể không kể đến Castlevania.
Castlevania là bộ phim hoạt hình nhiều tập (phát sóng mùa 1 vào năm 2017), chuyển thể từ series trò chơi lừng danh cùng tên ra đời năm 1986. Chịu nhiều áp lực do chưa nhiều bộ phim chuyển thể từ game đạt được thành công, nhưng nhờ cốt truyện hấp dẫn, khai thác khéo léo thế giới u tối của Castlevania, bộ phim độc quyền netflix của bộ ba đạo diễn Sam Deats, Adam Deats và Spencer Wan đã đạt được thành công vang dội.
Thừa thắng xông lên, Castlevania ra mắt mùa 2 vào năm 2018 và nhận được khen ngợi từ giới chuyên môn. Tiếp nối thành công này, mùa 3 của Castlevania đã được đưa vào sản xuất và chính thức phát sóng trên Netflix vào ngày 03.03.2020 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.