Phim điện ảnh Assassin's Creed đã hoàn tất cảnh quay cuối cùng

19/01/2016 20:00 GMT+7

Hôm qua (18.1), đoàn làm phim Assassin's Creed chính thức hoàn tất cảnh quay cuối cùng, chuyển dự án sang giai đoạn hậu kỳ trước khi ra mắt khán giả vào tháng 12 năm 2016.

Assassin's Creed là bộ phim điện ảnh được đạo diễn bởi Justin Kurzel, chuyển thể từ dòng game nhập vai/hành động lừng danh của hãng Ubisoft mà gần như bất kỳ game thủ nào cũng từng biết tới. Hình ảnh những sát thủ bí ẩn của trò chơi không chỉ quen thuộc với game thủ, mà đã trở thành một biểu tượng văn hóa đại diện cho ngành công nghiệp game.

ac movie

ac movie

Chính nhờ danh tiếng lẫy lừng, cùng với cộng đồng game thủ trung thành khổng lồ của Assassin's Creed, các nhà làm phim đã không bỏ qua cơ hội tốt để chuyển thể bộ phim này sang lĩnh vực điện ảnh - mặc cho cái "dớp" không mấy tốt đẹp của dòng phim chuyển từ game.

ac movie

Hôm qua (19.1), đoàn làm phim Assassin's Creed đã chính thức hoàn tất cảnh quay cuối cùng, chuyển dự án phim sang giai đoạn hậu kỳ. Dự kiện, bộ phim sẽ chính thức hoàn thành vào tháng 10 năm nay, trước khi ra mắt vào ngày 21.12 năm 2016. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin về cốt truyện, bối cảnh... của bộ phim vẫn đang nằm trong vòng bí ẩn.

ac movie

Thông tin về các diễn viên tham gia phim:

ac movie


Michael Fassbender trong vai Callum Lynch/ Aguilar

Michael Fassbender là cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả Việt, tài tử này nổi tiếng nhờ màn hóa thân thành Magnero - "trùm cuối" của loạt phim X-Men.

Được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới từ vai diễn cực kỳ ấn tượng trong phim Inglourious Basterds (2009), sự nghiệp diễn xuất của Michael Fassbender đã lên như diều gặp gió suốt những năm sau đó. Năm nay, nam tài tử khởi sắc với 1 đề cử Oscar cho phim Steve Jobs.

Trong Assassin's Creed, Michael Fassbender thủ vai Callum Lynch, một người bình thường ở thời hiện đại, nhưng đồng thời là "cháu chắt chút chít" của sát thủ khát tiếng Aguilar... Nói đến đây, hẳn các fan của dòng game đã hình dung được toàn bộ câu chuyện.

ac movie

Marion Cotillard

Hiện nay vẫn chưa rõ nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp Marion Cotillard sẽ thủ vai gì trong phim, nhưng với bề dày kinh nghiệm diễn xuất của mình, khán giả có thể yên tâm với màn trình diễn của Marion.

Marion Cotillard bắt đầu nghiệp diễn xuất từ rất trẻ tại quê nhà, nhưng bắt đầu được chú ý đến ở kinh đô Hollywood nhờ bộ phim A Good Year (2006) đóng cặp cùng Russell Crowe. Đỉnh điểm trong sự nghiệp diễn xuất của cô là tượng vàng Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho phim La Vie En Rose (2007).

12

Brendan Gleeson

Được biết đến như một trong những kẻ ác... quen mặt nhất của Hollywood, Brendan Gleeson thường hóa thân thành những kẻ hung bạo, hiếu chiến và ác một cách... bẩm sinh.

Tuy vẫn chưa rõ vai diễn của ông trong Assassin's Creed, nhưng có một điểm khá buồn cười là Brendan Gleeson đã từng đóng vai hiệp sĩ Templar (thế lực đối địch của hội sát thủ) rất nhiều lần trước đây.

ac movie

Jeremy Irons trong vai Alan Rikkin

Không cần phải nói quá nhiều về Jeremy Irons, vì về dày thành tích và các vai diễn xuất chúng của ông nhiều không kể xiết. Trong năm 2016, ngoài Assassin's Creed, khán giả Việt sẽ được gặp Jeremy Irons trong siêu phẩm Batman vs Superman: Dawn Of Justice.

Vai trò của nhân vật Alan Rikkin trong phim Assassin's Creed vẫn là ẩn số, nhưng với nhiều kinh nghiệm đóng vai cổ trang, rất có khả năng Jeremy Irons sẽ thủ một vai diễn cùng thời với Aguilar.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.