Phim Minecraft được lên lịch ra mắt vào năm... 2019

28/06/2016 19:00 GMT+7

Phim Minecraft được thực hiện bởi Warner Bros. trên cả hai định dạng 3D và IMAX nhưng chúng ta phải đợi tới 3 năm nữa mới được thưởng thức bộ phim này.

Theo các thông tin mà Mojang, "cha đẻ" của Minecraft mới công bố, phim Minecraft sẽ được trình làng vào năm 2019, cụ thể là vào ngày 24.05.2019. Phim Minecraft được thực hiện bởi Warner Bros. trên cả hai định dạng 3D và IMAX. Đạo diễn phim Minecraft là ông Rob McElhenney, "cha đẻ" của loạt phim sitcom "It's Always Sunny in Philadelphia".

Phim Minecraft được lên lịch ra mắt vào năm... 2019

Hiện tại, các thông tin chi tiết hơn về phim Minecraft chưa được Mojang công bố. Tuy nhiên, sau thành công của phim Warcraft với doanh thu 533 tỉ đồng (24 triệu USD) trong 5 ngày đầu tiên tại các rạp chiếu phim ở Mỹ và 4 nghìn tỉ đồng (hơn 200 triệu USD) tại Trung Quốc đã khiến Mojang và Microsoft "đứng ngồi không yên" và muốn đầu tư vào lĩnh vực mới.

Phim Minecraft được lên lịch ra mắt vào năm... 2019

Không chỉ Mojang và Microsoft, ngay cả Tencent cũng đang rất "nóng mặt" với thành công của phim Warcraft và đang cân nhắc làm phim về Liên Minh Huyền Thoại, game online có đông người chơi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

[mecloud]AI3peCn3tr[/mecloud]

Thành công của phim Warcraft khiến nhiều công ty phát triển game "đứng ngồi không yên"

Các thông tin liên quan đến phim Minecraft sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong những bản tin tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.