Phim Monster Hunter sẽ có màn kết hợp với tựa game Monster Hunter: World

25/11/2020 19:32 GMT+7

Diễn viên Milla Jovovich sẽ xuất hiện trong Monster Hunter: World dưới vai trò nhân vật "khách mời" trong chuỗi sự kiện đặc biệt, đánh dấu sự hợp tác giữa trò chơi nguyên gốc và bộ phim chuyển thể Monster Hunter của Sony.

Dự kiến ra mắt vào ngày 25.12.2020, Monster Hunter là bộ phim do Sony Pictures sản xuất dựa trên thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn của dòng game Monster Hunter. Ra đời lần đầu vào năm 2004, Monster Hunter đã bán được hơn 65 triệu bản và là dòng game thành công thứ hai của Capcom - chỉ sau Resident Evil.
Một điều khá thú vị là Milla Jovovich  - người đẹp thủ vai chính trong Monster Hunter - cũng đã từng tham gia đóng xuyên suốt các phần phim chuyển thể Resident Evil. Do đó, sự trở lại của cô được giới game thủ hưởng ứng khá nồng nhiệt.
Để chào đón sự kiện này, Capcom vừa đưa ra thông báo sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo trong tựa game Monster Hunter: World, đánh dấu sự xuất hiện của chính Milla Jovovich trong trò chơi (dưới tên gọi Artemis). Song song đó, sự kiện cũng mang lại nhiều tuyến nhiệm vụ đặc sắc bắt đầu từ 03.12.2020.
2020 có thể xem là một năm đặc biệt của ngành game, khi rất nhiều tác phẩm chuyển thể từ game bước lên màn ảnh. Trước Monster Hunter, khán giả đã được xem The Witcher, Castlevania, Sonic,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.