Phim Resident evil phần 6 sẽ là tập cuối cùng

23/06/2014 11:00 GMT+7

Paul W.S. Anderson, đạo diễn sản xuất của dòng phim “ăn theo” game kinh dị Resident evil, vừa cho biết phần 6 đang thực hiện sẽ là phần cuối cùng của loạt phim.

Resident evil: The final chapter hiện vẫn là tên gọi tạm, và chưa rõ khi ra mắt chính thức tên phim có gì thay đổi hay không. Anderson cho biết ông đang hoàn chỉnh kịch bản của phim. Trong khi đó đoàn làm phim đang tìm các cảnh quay thích hợp. Vì vậy ngày ra mắt phim vẫn chưa được xác định.

Anderson cho biết phiên bản phim Resident evil mới sẽ "hoàn toàn 3D", ứng dụng công nghệ 3D khi quay phim, thay vì chỉ đưa vào hiệu ứng 3D trong giai đoạn xử lý hậu kỳ như nhiều bộ phim Hollywood theo "phong trào 3D hóa"  hiện nay. 

Resident Evil phim phần 6

Anderson chia sẻ: “Tôi luôn toàn tâm toàn ý vào những bộ phim của mình. Tôi thường dàn dựng các cảnh hành động và chọn các vị trí mà tôi biết rõ là sẽ có thể gây nên các hiệu ứng tốt khi thể hiện 3D. Những thứ liên quan khác như phục trang, đạo cụ, cũng được trang bị dựa trên tinh thần này. Có thể nói, phim 3D chính là thứ duy nhất tôi nghĩ đến ở thời điểm hiện tại”.

Khi được hỏi về tiêu đề bộ phim có phải là phần cuối của dòng Resident evil hay không, đạo diễn Anderson xác nhận: “Đúng vậy, The final chapter (chương cuối cùng), bản thân tựa đề đã nói lên tất cả”.

Phần mới nhất hiện tại của Resident evil là bộ phim Resident evil: Retribution được trình chiếu năm 2012, thu về hơn 240 triệu USD. Tổng cộng 5 phần phim đã ra mắt đạt doanh số đến gần 916 triệu USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.