Phong Hỏa Liên Thành ấn định ngày ra mắt

04/12/2016 14:00 GMT+7

Mới đây, nhóm studio Bamboo Game của Việt Nam đã nhá hàng về tựa game nhập vai kiếp hiệp có tên Phong Hỏa Liên Thành.

Theo đó, Phong Hỏa Liên Thànhgame mobile lấy đề tài kiếm hiệp, do studio Bamboo Game phát hành. Sản phẩm sử dụng cốt truyện lịch sử Trung Quốc, vào thời đại phân tranh Tống Liêu.

Phong Hỏa Liên Thành ấn định ngày ra mắt

Phong Hỏa Liên Thành thuộc dạng game nhập vai MMORPG đồ họa 2D, với thế giới mở. Game không bó hẹp người chơi trong chế độ phụ bản mà xây dựng hệ thống quái vật xung quanh các map để game thủ có thể cày cuốc. Sản phẩm có nhiều nét tương đồng với các game online trước đây như Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ 2.

Phong Hỏa Liên Thành ấn định ngày ra mắt

Nhằm mang lại không khí Võ Lâm Truyền Kỳ ngày nào, cũng là tiêu chí để xây dựng Phong Hỏa Liên Thành, đội ngũ Bamboo Game mang đến sản phẩm hệ thống môn phái đa dạng, tích hợp thêm tính năng Công Thành Chiến. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với các bang hội nói riêng và bản thân những sản phẩm xây dựng theo tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Phong Hỏa Liên Thành ấn định ngày ra mắt

Nói thêm rằng, Công Thành Chiến là một tính năng rất khó có thể đưa vào các thể loại game mobile, bởi những trận chiến khốc liệt của nó đòi hỏi lượng người chơi tham gia hoạt động cực kỳ đông đảo, lên tới hàng trăm, thậm chí cả ngàn người, tình trạng lag, giật, quá tải rất dễ diễn ra. Việc Bamboo đem tính năng này vào sản phẩm thực sự là một đòn khá mạnh tay và mạo hiểm.

Phong Hỏa Liên Thành ấn định ngày ra mắt

Game có đa dạng các tính năng như Phụ Bản, Săn Boss, Pk Đơn, đôi, Bí Tịch, Lôi Đài Danh Vọng... Đặc biệt game tích hợp hoạt động chiến trường Tống Liêu với số lượng lên đến 100 vs 100 khá chất lượng.

Dự kiến, Phong Hỏa Liên Thành sẽ ra mắt vào ngày 6.12 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.