Phong Thần Chi Nộ tung teaser, đếm ngược ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
19/08/2016 17:00 GMT+7

Game thủ Việt lại sắp được chạm tay vào một sản phẩm có đề tài Phong Thần cực kỳ hấp dẫn...

Phong Thần Chi Nộwebgame nhập vai chiến đấu (MMORPG) 3D có đề tài tiên hiệp, toàn bộ cốt truyện và bối cảnh trò chơi được xây dựng dựa trên nội dung của Phong Thần Diễn Nghĩa.

[mecloud]Z7JeKsEzlo[/mecloud]

Phong Thần Chi Nộ ra mắt vào ngày 23.8

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập một trong 2 môn phái tu tiên là Chân Võ và Pháp Linh. Hai môn phái này đều sở hữu các khả năng riêng biệt, Chân Võ thiên về sức mạnh hủy thiên diệt địa, trong khi đó Pháp Linh lại mạnh về khả năng khống chế quần thể cũng như trị thương hồi phục. Bên cạnh đó, webgame này cũng mang đầy đủ các đặc điểm của dòng game tiên hiệp, hứa hẹn tạo nên một thế giới Độ kiếp khá hấp dẫn.

Phong Thần Chi Nộ ra mắt vào ngày 23.8

Phong Thần Chi Nộ được nhà phát hành Aivo đưa về thị trường Việt cách đâu không lâu, và mới đây, trò chơi đã chính thức mở cửa trang teaser khá đẹp mắt, đồng thời đặt đồng hồ đếm ngược tới ngày ra mắt phiên bản Closed Beta không reset dữ liệu. Theo đó, Phong Thần Chi Nộ sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 23.8 sắp tới.

Phong Thần Chi Nộ ra mắt vào ngày 23.8

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường game online Việt trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.