Phong Thần Triệu Hoán Sư 'hô mưa gọi gió' trong ngày mai

29/03/2017 18:22 GMT+7

3 tháng sau khi được giới thiệu, Phong Thần Triệu Hoán Sư sẽ chính thức mở thử nghiệm vào ngày mai (30.3).

Vào đầu năm 2017 vừa qua, Zilong Game đã chính thức giới thiệu tới cộng đồng game thủ Trung Quốc sản phẩm mới mang tên Phong Thần Triệu Hoán Sư. Được biết, đây là một sản phẩm game mobile nhập vai đấu thẻ bài có đề tài dựa trên cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa khá quen thuộc...
Phong Thần Triệu Hoán Sư được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 3D bắt mắt với phong cách thiết kế hoạt hình khá dễ thương. Bên cạnh đó, các nội dung trong trò chơi được giới thiệu là sẽ lồng tiếng hoàn toàn, bao gồm cả hệ thống hướng dẫn tân thủ, điều này sẽ giúp game thủ cảm thấy cực dễ dàng trong quá nhìn trải nghiệm, cũng không cần "căng mắt" để theo dõi cốt truyện của game.
Bước vào Phong Thần Triệu Hoán Sư, game thủ có thể "hô mưa gọi gió", triệu hồi và thành lập đội ngũ trận pháp 6 nhân vật, được sắp xếp theo ngũ hành bát quái truy lục. Các nhân vật trong đội ngũ cũng đồng thời được phân cấp tương ứng với các nhiệm vụ như chủ công, phòng thủ, trị liệu,... tùy theo trận hình mà người chơi sắp xếp. Bên cạnh đó, khi thoát khỏi các trận chiến, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác như các game thuần nhập vai, khi có thể điều khiển nhân vật đi trong các thành quách hay bản đồ trung lập.
Phong cách chiến đấu của Phong Thần Triệu Hoán Sư là kiểu nhập vai đấu thẻ bài theo lượt, do đó đối với game thủ tại Châu Á khá quen thuộc. Ngoài ra, việc chiến đấu cũng có thể được hỗ trợ từ hệ thống auto khá thông minh khi có thể tự động sắp xếp trận pháp, dù không hoàn toàn nắm chắc chiến thắng, tuy nhiên cũng giúp game thủ mới làm quen với các loại trận hình bớt "đau đầu".
Phong Thần Triệu Hoán Sư cũng đề cao các hoạt động cộng đồng, PvP, thậm chí là kết hôn" giữa những nhân vật với nhau, do vậy trò chơi cũng không quá đặt nặng vấn đề vượt ải để lên cấp.
Sau nhiều tháng hoàn thiện, Phong Thần Triệu Hoán Sư đã ấn định ra mắt bản thử nghiệm đầu tiên vào ngày mai (30.3). Đợt thử nghiệm này sẽ được giới hạn trên App Store và Play Store Trung Quốc, tuy nhiên game thủ Việt vẫn có thể chơi thử nếu am hiểu một vài cách "vượt rào" khu vực trên di động.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.