Phỏng vấn 2 game thủ dẫn đầu Super League Spring 2014

07/03/2014 15:00 GMT+7

Giải chuyên nghiệp FIFA online 3 Super League Spring 2014 nội dung Cá nhân mới chỉ trải qua hai vòng đấu đầu tiên nhưng đã có nhiều trận đấu hấp dẫn.

8 vận động viên từ 6 tỉnh thành trên khắp cả nước đã cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn và cực kỳ sôi động trong giải Super League Spring 2014 của game FIFA online 3.

Hãy cùng gặp gỡ hai game thủ/vận động viên đang dẫn đầu bảng xếp hạng (đồng 6 điểm) là Phạm Tường Thành (đại diện đến từ Hà Nội) và Nguyễn Thái Bảo (đại diện TP.HCM) và nghe 2 bạn chia sẻ về những gì đã trải qua sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Nguyễn Thái Bảo: “Mỗi trận đều là trận chung kết”

Chào Bảo, đầu tiên xin chúc mừng bạn khi đã giành 2 chiến thắng rất thuyết phục tại Super League, cảm giác của bạn lúc này là gì?

Lời đầu tiên mình xin gửi lời chào các game thủ FIFA online 3 Việt Nam. Hiện cảm giác của mình đang rất phấn khích sau khi dành được 2 chiến thắng vừa qua. Điều đó giúp mình có thêm sự tự tin cần thiết cho những vòng tiếp theo.

Phỏng vấn 2 game thủ dẫn đầu FIFA online 3 Super League

Thái Bảo sở hữu một lối đá tấn công phóng khoáng.

Theo dõi các trận đấu của Bảo vừa qua, mình nhận thấy Bảo có sử dụng đội hình 4-2-2-2 với lối đá tấn công khá phóng khoáng, đó có phải là lối đá mà bạn yêu thích và đã tập luyện lâu rồi không?

À (cười), cũng không hoàn toàn là như vậy. 4-2-2-2 hiện đang là đội hình cân bằng nhất hiện nay, nhưng mình cũng không thường xuyên sử dụng lắm. Tùy mỗi trận gặp những đối thủ khác nhau, thì mình sẽ sử dụng chiến thuật và lối đá hợp lý.

Vậy Bảo có thể bật mí lối đá sở trường của mình không? Và bạn đã tập luyện như thế nào để có thể áp dụng vào FIFA online 3?

Lối đá mình hay sử dụng là ban bật, phối hợp trong phạm vi hẹp. Mình đã sử dụng lối đá này từ khi bắt đầu chơi FIFA online 3 và đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho nó. Mình yêu thích nó cũng 1 phần vì đó là lối đá rất đẹp mắt của đội U19 Việt Nam nữa.

Tại giải chuyên nghiệp đầu tiên của FIFA online 3, tập hợp các cá nhân xuất sắc nhất của nền FIFA online 3 Việt Nam hiện nay, Bảo có bị áp lực khi thi đấu tại giải không?

Bản thân mình cũng đã có kinh nghiệm tham gia các giải đấu trước đây, tuy nhiên tại Super League lần này, với số tiền thưởng rất lớn cũng làm mình khá… căng thẳng khi bước vào mỗi trận đấu (cười) Tuy nhiên, sau đó, mình cũng đã tự trấn tĩnh được và hoàn toàn tập trung cho trận đấu.

Phỏng vấn 2 game thủ dẫn đầu FIFA online 3 Super League

Bảo (áo đen) cũng thường tập luyện cùng đồng đội và bạn bè để gia tăng kỹ năng.

Bảo có theo dõi lại tất cả các trận đấu của Super League Mùa xuân 2014 không? Và bạn có đặc biệt chú ý đến 1 VĐV nào không?

Mình có xem lại tất cả các trận đấu của Super League, vì chất lượng chuyên môn là rất cao. Tuy nhiên, để chú ý riêng 1 VĐV nào thì không, vì với mình mỗi VĐV đều có 1 lối đá và điểm mạnh riêng để tìm hiểu. (cười)

Một số thành tích đáng chú ý của Nguyễn Thái Bảo: 

  • Bảo hiện đang là thành viên của Team King Dragon TPHCM.
  • Bảo đã từng vô địch rất nhiều giải đấu tại TPHCM và hiện đang là 1 game thủ FIFA online 3 rất được yêu thích.

 

Phạm Tường Thành - Thành công nhờ kinh nghiệm từ FIFA truyền thống

Đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng đấu đơn chỉ với hiệu số ít hơn một chút so với người dẫn đầu bảng, Thái Bảo, Tường Thành đang tràn đầy tự tin và có nhiều cơ hội để chiếm được vị trí cao ở cuối giải đấu Chuyên nghiệp đầu tiên này.

Xin chào Tường Thành! Bạn cũng như Thái Bảo, đã giành được 2 chiến thắng qua 2 vòng đấu đầu tiên. Bạn nghĩ gì về kết quả hiện tại của mình?

Lẽ đương nhiên là cảm giác có được chiến thắng trước 2 đối thủ mạnh tại Super League là rất tuyệt vời rồi!

Bạn sở hữu lối đá phối hợp một chạm rất tốt, bí quyết gì để bạn có thể làm được như vậy?

Có lẽ cũng không có gì cả vì mình chỉ đơn giản là luôn chuẩn bị tốt tâm lý thoải mái trước mỗi trận đấu. Vì mình nghĩ một khi tâm lý đã ổn định thì bạn có thể bình tĩnh triển khai lối đá của mình dễ dàng hơn.

Phỏng vấn 2 game thủ dẫn đầu FIFA online 3 Super League

Tường Thành chơi công thủ khá toàn diện ở hai vòng đấu đầu tiên.

Cũng qua hai vòng đấu vừa qua, khán giả rất ấn tượng với bộ đôi Mirallas – Doumbia, có thể ví như cặp Andy Cole và Dwight Yorke của MU vậy. Tại sao bạn lại phát hiện ra sự ăn ý của cặp cầu thủ này? Bạn có thể chia sẻ với mọi người không?

(Cười) Mình tình cờ phát hiện cặp đội này một cách tình cờ khi xem trên các video trên mạng. Điều đặc biệt là cả 2 có phong cách thi đấu khá giống nhau với những pha đi bóng tốc độ và những tình huống xử lý bóng khéo léo, rất phù hợp với lối đá của mình. Và mình đã sử dụng cặp đôi này từ lúc mới chơi cho đến bây giờ.

Phỏng vấn 2 game thủ dẫn đầu FIFA online 3 Super League

Anh cũng là một cao thủ FIFA truyền thống.

Được biết bạn đã từng thi đấu FIFA truyền thống và gặt hái được nhiều thành công, vậy những kinh nghiệm thi đấu trước đó có giúp ích gì cho bạn khi thi đấu tại Super League không?

Đúng là những kinh nghiệm thi đấu giải từ các phiên bản FIFA truyền thống đã giúp mình rất nhiều khi tham gia Super League. Tuy nhiên, Super League là một giải đấu có quy mô chuyên nghiệp, vì thế mình vẫn có cảm giác hơi hồi hộp một chút trước khi bước vào các trận đấu.

Bạn có theo dõi được hết tất cả các trận của Super League không? Được biết là bạn từng đặt mục tiêu “top 3”, giờ thì chắc hẳn là bạn đủ tự tin để thay đổi mục tiêu ấy cao hơn chứ?

Vào cuối ngày thì mình cũng có dành thời gian để theo dõi lại tất cả các video trận đấu của Super League. Và sau 2 vòng đấu đầu tiên khá thành công thì có lẽ mục tiêu bây giờ của mình sẽ là Top 2 (cười).

Phỏng vấn 2 game thủ dẫn đầu FIFA online 3 Super League

Phong độ của Tường Thành vẫn rất ổn định.

Đang thi đấu thành công bên thể loại game FIFA truyền thống là vậy, nhưng tại sao bạn lại quyết định chuyển sang thi đấu FIFA online 3?

FIFA online 3 là game đá bóng khá hot hiện nay, đồng thời có sử dụng một phần engine của FIFA 11 nên mình cũng không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Ngoài ra, FIFA online 3 có rất nhiều người chơi nên giúp mình có cơ hội giao lưu và làm quen với nhiều bạn bè hơn nên mình mới quyết định chuyển sang thi đấu FIFA online 3.

Cám ơn Bảo và Thành đã chia sẻ đôi điều về Super League, chúc hai bạn sẽ thi đấu tốt trong những vòng sắp tới! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.