Phong Vân 3D Mobile - Tái hiện hành trình Phong Vân trong thế giới game

20/05/2016 17:02 GMT+7

Hành trình của bộ đôi Phong-Vân đã được tái hiện khéo léo trong loạt hoạt động của Phong Vân 3D tại những địa điểm lừng danh từng in dấu chân của cặp đôi này...

Ngay phần giới thiệu game, việc tái hiện cuộc đụng độ tại Lạc Sơn Đại Phật đã cho thấy Phong Vân 3D Mobile đang rất chú trọng đến những mốc địa lý trong thế giới của nguyên tác Phong Vân.

Thiên hạ đệ nhất lâu

Cái tên này chắc không thể nào xa lạ với fan của Phong Vân, hoạt động Đệ Nhất Lâu trong Phong Vân 3D được mở cả ngày và tiếp cận người chơi khá sớm, ở cấp độ 20.

Phong Vân 3D Mobile

Đệ Nhất Lâu được thiết kế như một tòa tháp nhiều tầng và là thiên la địa võng của Thiên Hạ Hội. Các tầng đều có lính trấn giữ và mỗi 5 tầng người chơi sẽ đụng độ một boss canh giữ. Những boss này có tỷ lệ rơi trang bị tốt và một rương báu của Đệ Nhất Lâu. Ngoài ra, cứ hoàn thành 5 tầng, bạn sẽ được thưởng nóng ngay 2 món trang bị và mảnh Anh Hùng Kiếm (một trong những Thần Binh mạnh nhất trong game) tại giao diện nhận.

Liên Thành Trại – Bộ Kinh Vân diệt Lãnh Bất Phòng

Liên Thành Trại là cái tên gắn liền với cuộc chiến giữa Thiên Hạ Hội và phe Vô Song Thành (với Độc Cô Nhất Phương là thành chủ). Bộ Kinh Vân đã đuổi theo phản đồ Lãnh Bất Phòng đến Liên Thành Trại và tiêu diệt kẻ địch theo lệnh của Hùng Bá.

Phong Vân 3D Mobile

Nhằm tái hiện lại điều này, Phong Vân 3D đã có một phụ bản đặc biệt mang tên Liên Thành Trại mở vào 4h và 18h mỗi ngày dành cho người chơi từ level 25 trở lên. Người chơi sẽ vào vai Bộ Kinh Vân xông vào Liên Thành Trại tung hoành và sau đó đuổi đến nơi, tiêu diệt Lãnh Bất Phòng. Boss cuối của phụ bản này sẽ rơi ra nguyên liệu và một lượng lớn xu để giúp người chơi chế tạo trang bị.

Vô Thần Cung – Đông Doanh lãnh địa của Tuyệt Vô Thần

Lãnh chúa Đông Doanh Tuyệt Vô Thần với ý đồ thôn tính Thần Châu đã bày ra âm mưu bắt cóc hoàng đế Trung Nguyên giả truyền ngôi nhưng bị Vô Danh, Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong phá tan âm mưu. Bộ ba này đã đánh bại Tuyệt Vô Thần buộc lão phải mang theo hoàng đế chạy về Vô Thần Cung ẩn náu, các anh hùng lại truy đuổi sát sao nhằm giải cứu hoàng đế phá tan âm mưu tiến đánh Trung Nguyên.

Phong Vân 3D Mobile

Phong Vân 3D đã tái hiện cuộc chiến tại Vô Thần Cung với một phụ bản cùng tên trong game được mở vào 4h và 18h mỗi ngày dành cho người chơi từ cấp 35 trở lên. Phụ bản được chế tác theo phong cách một tòa thành có kiến trúc Nhật Bản với quái canh gác. Sau khi tiêu diệt các quái nhỏ boss cuối sẽ xuất hiện, boss này sẽ cung cấp cho người chơi Long Tinh và các loại đá cường hóa khi bị đánh bại. Đây là phụ bản có lượng EXP thưởng nhiều nhất trong game.

Hiệp Vương Phủ - Tấm lòng của Bộ Kinh Vân với Khổng Từ

Cái tên Hiệp Vương Phủ có thể gợi một chút đau đớn cho các fan của Phong Vân. Đây là nơi Bộ Kinh Vân tung hoành để cướp viên Băng phách ngàn năm để lưu giữ thi thể Khổng Từ sau tấn bi kịch kinh khủng ở phần 1 bộ truyện.

Phong Vân 3D Mobile

Trận chiến tại Hiệp Vương Phủ cũng được Phong Vân 3D tái hiện bằng một phụ bản xuất hiện vào 4h và 18h mỗi ngày dành cho người chơi từ cấp 25 trở lên. Phần thưởng tiêu diệt boss của phó bản này không phải là Băng Phách ngàn năm, tất nhiên bởi vì bạn không phải là Bộ Kinh Vân, mà là đạo trang bị và nguyên liệu.

Kiếm Tông – Nơi Vô Danh trưởng thành

Theo thế giới Phong Vân thì Kiếm Tông là nơi cao thủ Vô Danh gia nhập học hỏi và trưởng thành lột xác từ một người luyện kiếm thành vô địch thiên hạ.

Phong Vân 3D Mobile

Chính vì vậy mà trong Phong Vân 3D, Kiếm Tông được thiết kế như một màn thách đấu với nhiều đợt quái xuất hiện. Sau đợt quái cuối sẽ là boss cuối cùng và đây sẽ là nguồn thu thập vật phẩm tiến cấp Thần Binh và mảnh thần binh. Quái có thể gây một số hiệu ứng tùy theo đợt như chậm, mất máu từ từ… Hoạt động này dành cho cá nhân cấp độ 40 trở lên được mở vào 4h và 18h mỗi ngày. Đây là phụ bản đơn, nên bạn hãy cố gắng đạt được 5 sao khi đi để tiết kiệm thời gian về sau.

Kiếm Trì – Nơi ẩn mình của Tuyệt Thế Hảo Kiếm

Bộ Kinh Vân đã tìm được cho mình món mạnh nhất trong Tứ Đại Hung Khí, Tuyệt Thế Hảo Kiếm chính tại Kiếm Trì. Đây là một nơi bí mật bên trong Bái Kiếm Sơn Trang.

Dựa trên mô tả đó, Phong Vân 3D đã tạo ra phó bảng Kiếm Trì nhằm giúp game thủ đã đạt cấp 30 có thể bước lại con đường tầm kiếm của Bộ Kinh Vân. Người chơi trong khi vượt Kiếm Trì sẽ tiêu diệt các quái canh giữa và sau đó đụng độ với boss cai quản Kiếm Trì này. Sau khi hoàn tất phụ bản người chơi sẽ nhận được vô số Đồng và mảnh thần Binh.

Phong Vân 3D Mobile

Có thể nói với 6 phụ bản ứng với 6 địa danh nằm trong thế giới truyện Phong Vân, người chơi Phong Vân 3D sẽ được sống lại một phần trong câu chuyện lịch sử của bộ truyện đình đám này. Đặt chân đến những nơi từng xảy ra những cuộc chiến kinh điển luôn tạo cho người chơi cảm hứng tuyệt vời và thổi bay sự nhàm chán.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Phong Vân 3D Mobile, quý độc giả cùng game thủ có thể truy cập vào Trang Chủ hoặc Fanpage trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.