Phong vân truyền kỳ ra mắt máy chủ mới

20/08/2014 10:30 GMT+7

10 giờ sáng nay 20.8, game Phong vân truyền kỳ ra mắt máy chủ Phá Quân, cùng với đó là dàn “hot girl” của game sẽ cùng tham gia chơi với các game thủ.

 Phong vân truyền kỳ ra mắt máy chủ mới

Phá Quân, máy chủ mới của Phong vân truyền kỳ

Điểm đặc biệt khi tham gia vào Phá Quân là game thủ hoàn toàn “tự thân vận động” bởi ở máy chủ này, nhà phát hành hoàn toàn không hỗ trợ bất kỳ code cho tân binh như những máy chủ trước. “Điều này sẽ tạo ra sự công bằng hơn, nhưng cũng cạnh tranh hơn cho tất cả người chơi khi tham gia vào các sự kiện của game như Thăng Cấp Nhận Quà, Thành Tựu, Khảm Nạ,...”, theo lời chia sẻ của ban điều hành game Phong vân truyền kỳ.

 Phong vân truyền kỳ ra mắt máy chủ mới

Đội quân chân dài sẽ chinh chiến cùng game thủ tại Phá Quân

Cũng theo tiết lộ của NPH, để “cổ vũ” cho các tân binh, dàn “hot girl” của PVTK sẽ bất ngờ xuất hiện trong game vào những khung giờ nhất định trong ngày để cùng các game thủ “chinh chiến”. Nếu may mắn, người chơi sẽ được “gặp gỡ”, trò chuyện và trao đổi những kinh nghiệm cùng đội quân chân dài này để vượt qua các map khó khăn nhất của game.

 Phong vân truyền kỳ ra mắt máy chủ mới

PVTK là một trong những game mobile chủ lực của nhà phát hành CMN Online, game là phiên bản Việt hóa của World online, 1 trong 10 game di động “hot” nhất trên thị trường Trung Quốc trong giai đoạn 2013. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.