Phu thê trong VLCM2: hôn nhân không chỉ là đám cưới

16/10/2014 10:30 GMT+7

Cũng như trong đời thật, kết hôn trong Võ lâm chi mộng 2 sẽ không chỉ là một đám cưới rồi thôi. Phần hậu đám cưới với vô số tính năng mới sẽ được mở ra cho đôi uyên ương song hành hạnh phúc.

Xưa nay anh hùng và mỹ nhân luôn đi cùng nhau, và đám cưới sẽ là cái kết đẹp nhất dành cho những game thủ đã trao nhau tình yêu trong game. Thấu hiểu điều ấy, Võ lâm chi mộng 2 thay mặt ông tơ bà nguyệt se kết giai ngẫu cho những đôi hữu tình.

Chế độ kết hôn sẽ được mở ở cấp độ 40. Khi ấy, những người yêu thương nhau sẽ khởi đầu một cuộc hôn nhân trải thảm đỏ bằng việc ngỏ lời cầu hôn. Nếu các giai nhân đã thẹn thùng khe khẽ ưng thuận, một đám cưới với nhiều lựa chọn hoành tráng sẽ sớm được tổ chức. Việc đăng ký tổ chức tiệc cưới sẽ tiêu thụ một số lượng tiền đồng nhất định, nhưng đừng lo lỗ, đôi uyên ương sẽ nhận điểm kinh nghiệm lớn cũng như các vật phẩm định tình trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới.

Thanh Niên Game - Hệ thống kết hôn trong Võ lâm chi mộng 2 

Bao nụ hôn cho vừa tình phu thê mới kết.

Bạn hữu giang hồ có thể tham dự tiệc cưới dễ dàng  thông qua thông báo trên game. Trong tiệc, người tham dự có thể đem tặng bạn bè mình những bình rượu ngon đế say một trận tiễn đời độc thân của bằng hữu. Những phần bình rượu này sẽ hóa thành quà tặng cho hai nhân vật chính sau khi tiệc lễ kết thúc.

Sau đám cưới, đời sống vợ chồng của tân lang – tân nương sẽ ngập tràn hạnh phúc qua các hoạt động VLCM 2 thiết kế riêng để họ cùng nhau tham gia. Khi cả hai tham gia hoạt động song tu, một trong những hoạt động gia tăng nhiều điểm kinh nghiệm nhất, điểm thân mật của cặp đôi sẽ càng ngày càng tăng lên. Hôn nhân cũng giúp người chơi gia tăng điểm kinh nghiệm nhận được trong suốt quá trình luyện công. Đồng thời, phu thê có thể triệu hồi thú cưỡi đôi để ngao du khắp cõi giang hồ.

Thanh Niên Game - Hệ thống kết hôn trong Võ lâm chi mộng 2 

Đồng vợ đồng chồng, cưỡi rồng đi dạo.

Bên cạnh đó, sau khi kết phu thê, người chơi sẽ nhận thêm những kỹ năng đặc biệt giúp bổ trợ cho quá trình chiến đấu của cặp đôi. Đồng thời, những tín vật định tình của cả hai sẽ đem lại khá nhiều điểm lực chiến. Quả thật kết hôn trong Võ lâm chi mộng 2 không chỉ là tổ chức đám cưới, đó còn là đời sống hôn nhân gắn bó và chia sẻ với nhau cả khi hành hiệp lẫn lúc  ẩn cư. Đó là một trải nghiệm đáng giá cho những cặp yêu nhau đang có ý định sống đời vợ chồng viên mãn.

Còn chờ gì nữa mà không đi tìm một nửa của mình cùng Võ lâm chi mộng 2 tại:  http://vlcm2.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.