Phục Long bất ngờ chia sẻ những hình ảnh việt hóa đầu tiên

17/03/2017 08:35 GMT+7

Không phải để game thủ chờ đợi lâu, mới đây Nhà phát hành VNG bất ngờ chia sẻ những ảnh việt hóa đầu tiên và cho biết sẽ chính thức ra mắt sản phẩm này vào cuối tháng 3.

Phục Long thuộc thể loại webgame chiến thuật có tên gốc Nhiệt Huyết Tam Quốc 3, xoay quanh bối cảnh Tam Quốc chiến trận hùng đầy mưu lược. Game cung cấp cho người chơi vô số các loại binh chủng, quân đội, và các tướng lĩnh nổi tiếng thời Tam Quốc.
Trò chơi xây dựng hệ thống game gameplay đặc sắc với nhiều tính năng nổi bật như: Leo Tháp, Công Thành, Đấu Tướng,… Game đặc biệt chú trọng vào hệ thống kỹ năng nhân vật, với sự chuyên biệt về chất tướng, chất lính. Trong game, người chơi sẽ dễ dàng thấy từng thể loại quân lính đặc biệt như kỵ binh, bộ binh, cung binh,… với lối chơi riêng.
Sân thi đấu của game được thiết kế theo dạng bàn cờ. Qua đó, từ di chuyển, khoảng cách xuất chiêu của mỗi binh chủng sẽ được tính bằng số ô, chứ không phải khoảng cách như một số game chiến thuật hiện hành. Đây là yếu tố đòi hỏi khả năng tính toán, bố trí chiến thuật của người chơi, không đơn thuần là hơn thua về sức mạnh.
So với nhiều game chiến thuật cùng thể loại, Phục Long gây ấn tượng mạnh với hệ thống đồ hoạ tương đối rõ ràng, chi tiết. Hàng trăm danh tướng trong game được thiết kế tinh xảo, cử chỉ, chuyển động nhân vật mượt mà mang đến cảm giác phấn khích cho người chơi.
Trò chơi đã hoàn thành xong khâu việt hóa và sẽ được phát hành trên cổng game 360game.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.