Phượng Hoàng Cẩm Tú - Game mobile cung đấu hấp dẫn sắp ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
09/06/2021 09:02 GMT+7

Không chỉ đơn giản là game mobile ngôn tình, cung đấu, Phượng Hoàng Cẩm Tú còn hội tụ nhiều sự kiện, vũ hội thời trang độc đáo, các cuộc thi đấu với boss, so trình thiết kế… giúp game thủ thể hiện những phong cách thời trang độc lạ, biến hóa những bộ cánh mà chỉ riêng mình mới có.

Đề tài cung đấu vốn là một đề tài khá “nóng” thường được khai thác trên phim ảnh hoặc trong game mobile. Tuy nhiên, để có được sự chú ý của game thủ thì không chỉ cần đồ họa đẹp mắt mà còn phải có nội tại game hấp dẫn, cốt truyện chân thực, kích thích. Phượng Hoàng Cẩm Tú là một game mobile cung đấu kết hợp thời trang như vậy.

Đến với Phượng Hoàng Cẩm Tú, người chơi sẽ nhập vai nữ chính là một tiểu thư khuê các dưới triều đại nhà Thanh có phụ thân bị gian thần phe cánh Hòa Thân hãm hại và bị nhốt vào ngục tù. Để có thể minh oan cho phụ thân, nữ chủ phải tham gia tuyển tú nữ và tình cờ nên duyên cùng hoàng thượng, trở thành sủng phi, bắt đầu hành trình chinh phục chốn thâm cung.

Là một game mobile thời trang hội tụ đầy đủ các tính năng của game cung đấu, đồ họa của Phượng Hoàng Cẩm Tú được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Lấy tông màu hồng làm chủ đạo kết hợp với nhiều màu sắc tươi sáng, nhã nhặn mang đến một trải nghiệm tại chốn hoàng cung thêm phần thơ mộng, bớt đi vẻ lạnh lẽo, vô tình thường thấy. Bầu trời u ám nơi hậu cung cũng được tô hồng qua những mối nhân duyên ngọt ngào và những cuộc hẹn hò tri kỷ, gặp gỡ với các đồng hành cùng nhau đưa lời nguyện ước.

Ngoài ra, điểm nhấn của Phượng Hoàng Cẩm Tú không thể bỏ qua hệ thống thời trang đồ sộ và diễm lệ cùng hàng nghìn phụ kiện khác nhau giúp người chơi thỏa sức thiết kế, lựa chọn, phối đồ theo nhiều phong cách. Không chỉ gói gọn trong những bộ trang phục cung đình, những bộ cánh thanh lịch, quý phái mà còn phá cách với những bộ váy phương tây, phóng khoáng cùng các bộ váy hiện đại,… biến hóa đa dạng với các thiết kế như một một ngôi sao thời trang đích thực.

Không chỉ đơn giản là game mobile ngôn tình, cung đấu, Phượng Hoàng Cẩm Tú còn hội tụ nhiều sự kiện, vũ hội thời trang độc đáo, các cuộc thi đấu với boss, so trình thiết kế… giúp game thủ thể hiện những phong cách thời trang độc lạ, biến hóa những bộ cánh mà chỉ riêng mình mới có. Đây chính là lợi thế “tối thượng” trợ giúp người chơi giành lấy quyền lực trong mỗi trận cung đấu cam go.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.