Pirate Kings: Làm giàu không khó!

25/04/2015 10:30 GMT+7

Pirate Kings gây khó khăn cho người chơi bởi cơ chế gameplay vô cùng "hiếu chiến", nhưng, trong bối cảnh loạn lạc đó vẫn có cách để người chơi làm giàu.

Một trong những mẹo hay cho cướp biển mới vào nghề đó là… đừng bắn kẻ quen biết. Khi mới nhập môn, hãy bắn phá những hòn đảo lạ mặt mà game đề xuất cho bạn. Chỉ một tỉ lệ rất thấp những "kẻ xa lạ" này sẽ trả thù bạn, vì đa số người chơi đã chấp nhận viễn cảnh bị “ăn hôi” trong trò chơi may rủi này. Và nên nhớ, sét không đánh trúng hai lần một chỗ, nên đừng có dại dột mà đi tạo sự khác biệt kẻo lại ”u đầu mẻ trán”.

Pirate Kings: Làm giàu không khó!

Cướp bóc luôn luôn mang lại nhiều món hời to, nhưng kèm theo đó cũng là tỉ lệ 1/3 khá “phiêu” đối với game thủ. Nhưng không có gì hoàn hảo, kể cả Pirate Kings. Lợi thế là bạn vẫn có khả năng xem đảo của những “đồng môn” cùng chơi. Nếu Cash King nằm trong danh sách đó, thì dại gì mà không đi ngắm nghía hòn đảo của “đại gia” trước khi quay nhỉ?

Khi Cash King không nằm trong danh sách Friend List, hãy cứ bất chấp và chọn... đại một đảo. Nếu thần may mắn không mỉm cười, cũng đừng quá lo lắng vì “vỏ quýt dày cũng có móng tay nhọn”. Ghi nhớ đảo của CashKing là một trong những tuyệt chiêu giúp hải tặc đỡ tốn thêm một lần “cướp hụt”, tránh được khả năng cay cú dài lâu.

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm dân gian truyền tụng, ai mà giàu thì người đó chắc chắn... bị cướp. Do đó, để tránh lâm vào tình cảnh ngặt nghèo này, hãy cố gắng “tẩu tán” càng nhiều tài sản càng tốt, tránh làm mồi ngon cho kẻ khác.

Pirate Kings: Làm giàu không khó!

Bạn bè chính là "kẻ thù" nguy hiểm nhất

Ngoài ra, khi mới chơi các hải tặc có thể sử dụng hình đại diện giả lẫn một cái tên “bịa đặt” để tránh tình trạng bạn bè gửi “đạn” mừng tân gia đảo mới!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.