PlayerUnknown’s BattleGrounds cán mốc 10 triệu bản bán ra chỉ trong 5 tháng ngắn ngủi

06/09/2017 14:00 GMT+7

Tựa game này đã đạt được doanh thu vượt bậc này kể từ lúc Early Access vào tháng 3.

Theo thông báo mới nhất của Brendan “PlayerUnknown” Greene, thì tựa game PlayerUnknown’s BattleGrounds vừa vượt mốc 10 triệu bản bán ra. Tựa game này đã đạt được doanh thu vượt bậc này chỉ trong 5 tháng kể từ lúc Early Access (vào tháng 3).

Với lượng người chơi khổng lồ như hiện nay, không có gì quá khó hiểu khi tựa game này đạt mốc cực kì ấn tượng này. Sở hữu lối chơi đơn giản, dễ theo dõi cũng như hàng triệu lượt người xem trên trang Twitch cũng đóng góp một phần vào thành công không tưởng này của nhà phát hành Bluehole.

Cách đây vài ngày, PUBG cũng vừa đạt mức kỉ lục mới khki có hơn 900.000 người chơi cùng lúc trên hệ thống Steam. Ngoài ra, tựa game bắn súng này cũng được xem nhiều nhất trên kênh Twitch vào tháng 8 trong lúc giải đấu đầu tiên của họ thi đấu tại sự kiện Gamescom.

Gần đây, các nhà phát triển còn đưa ra kế hoạch sửa lỗi và cải thiện nhiều yếu tố khác trong trò chơi. Ví dụ như cải thiện đường đạn, hay kể cả việc bắn xuyên qua các vật thể nhằm nâng cao tính logic hơn cho PUBG.

Theo dự kiến, PlayerUnknown’s BattleGrounds sẽ được ra mắt chính thức vào cuối năm 2017. Và rõ ràng đây là một trong số ít những tựa game đã thành công vượt trội trước khi ra mắt chính thức. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.