PlayerUnknown's BattleGrounds có thể bị cấm tại Trung Quốc vì quá bạo lực

01/11/2017 10:52 GMT+7

Tuy nhiên hiện tại lượng người chơi tại đất nước này vẫn chiếm phần đông tại PUBG.

Hiệp Hội Phát Hành Số (Digital Publishing Association) của Trung Quốc viết rằng PlayerUnknown's BattleGrounds quá bạo lực và máu me để có thể phát hành tại đất nước của mình. Theo như đánh giá của họ, tựa game đang làm mưa làm gió toàn thế giới này dường như có xu hướng khiến người chơi lệch khỏi những giá trị của chủ nghĩa xã hội.

PUBG chỉ có thể tải được tại Trung Quốc thông qua mạng riêng tư. Còn hiện tại, nhà phát hành Bluehole vẫn chưa công bố chính thức rằng tựa game này sẽ được phát hành tại quốc gia đông dân nhất trên thế giới.

Tuy nhiên với bài viết kể trên, có lẽ PUBG sẽ khó lòng phát triển tại Trung Quốc. Dù rằng hiện tại, tựa game này phần lớn sở hữu lượng người chơi siêu khủng đến từ quốc gia này. Thậm chí thông báo của hiệp hội này cũng không khuyến khích phát triển và cho ra mắt những tựa game kiểu sinh tồn như trên trong tương lai.

Hiện nay đã là tháng 11 và theo lịch trình của nhà sản xuất Bluehole thì tựa game này sẽ ra mắt vào cuối năm. Nhưng có lẽ họ sẽ bỏ lỡ mất miếng bánh ngon sau động thái của Hiệp Hội Phát Hành Số của Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.