PlayerUnknown’s BattleGrounds giới thiệu bản đồ mới là một thành phố tại hoang mạc

25/08/2017 15:00 GMT+7

Ngoài ra còn có một bản đồ khác đang trong giai đoạn phát triển và sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Sau khi giải đấu Gamescom Invitational của PlayerUnknown’s BattleGrounds vừa kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Brendan “PlayerUnknown” Green đã có một bất ngờ dành cho mọi người.

Nếu các bạn còn nhớ, vào khoảng đầu tháng 7, các nhà phát triển đã giới thiệu 2 tấm ảnh về bản đồ sa mạc. Tuy nhiên theo như tấm ảnh vừa mới được đăng, bản đồ mới lại là một thành phố khá to tại sa mạc.

Tấm ảnh giới thiệu bản đồ mới vào đầu tháng 7

Thanh phố này trông hơi khác tí xíu so với bản đồ mặc định Erangel của PUBG. Theo đó, nó có rất nhiêu căn nhà to được đặt gần nhau, và thậm chí còn có nhiều tầng. Ngoài ra còn có một vài mẫu căn hộ mới, cung cấp nơi trú ẩn cũng như địa điểm nhặt đồ cho người chơi.

Hiện tại vẫn chưa biết những căn hộ này đều được vào chơi hay không, vì số lượng khổng lồ. Tuy nhiên hy vọng rằng chúng đều có thể sử dụng được để có thể tìm kiếm được những đồ vật cần thiết cho cuộc chiến gay go.

Thậm chí Green còn tuyên bố thêm rằng còn một bản đồ khác vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Nhưng có vẻ như phải vài tháng nữa mới ra mắt. Trong khi đó, bản đồ Erangel cũng sẽ được làm lại nhẹ trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.