PlayerUnknown's Battlegrounds: Hoảng hồn với giá trị thực của các trang phục mới

08/08/2017 13:21 GMT+7

Vào ngày đầu mới ra mắt, chiếc váy ngắn màu tím từ hòm Survivor Crate có giá lên tới 13,6 triệu đồng (600 USD). Trong khi đó, chiếc quần ngắn màu xanh từ hòm Wanderer Crate có giá khoảng 7,7 triệu đồng (340 USD).

Như đã giới thiệu từ trước, PlayerUnknown's Battlegrounds chuẩn bị ra mắt hàng loạt vật phẩm trang phục trong phiên bản vừa mới cập nhật tại ngày 3.8.

2 hòm Survivor và Wanderer crates có thể mua được bằng Battle Points (có thể kiếm được trong game) và mở miễn phí. Và một hòm còn lại có tên gọi là Gamescom Invitational Crate cũng mua bằng BP nhưng lại cần phải có chìa khóa có giá khoảng 57.000 đồng (2,5 USD) để sở hữu những món trang phục cực kì bắt mắt và không kém phần độc đáo trong loại hòm xịn này.

Theo hình ở trên, mỗi khi mở hòm Gamescom Invitational Crate người chơi sẽ có cơ hội nhận được những món trang phục trong game cũng như một vài vật phẩm khác. Những món trang phục sẽ có một màu khác nhau để thể hiện độ hiếm của chúng. Ví dụ như màu đỏ là hiếm nhất và dễ ra nhất là màu xanh. Và tất nhiên những món đồ này đều có thể mua và bán được trên marketplace của Steam bằng tiền thật.

Vào ngày đầu mới ra mắt, đã có 2 vật phẩm của tựa game này trở thành hàng hiếm và cực kì ‘hot’ trên Steam. Chiếc váy ngắn màu tím từ hòm Survivor Crate có giá lên tới 13,6 triệu đồng (600 USD). Trong khi đó, chiếc quần ngắn màu xanh từ hòm Wanderer Crate có giá khoảng 7,7 triệu đồng (340 USD). Còn hiện tại, chiếc váy có giá khoảng 8,8 triệu đồng (390 USD) và chiếc quần có giá khoảng 7,3 triệu đồng (320 USD).

Mục sở thị 2 món vật phẩm mắc nhất trong PUBG

Với độ nổi tiếng như hiện nay của PlayerUnknown's Battlegrounds, có vẻ như giá tiền khủng này này cũng không có gì quá lạ khi mua những vật phẩm hiếm như trên. Thật ra đây vẫn chưa phải là những vật phẩm mắc nhất khi tựa game nổi tiếng nhất của Steam là Counter Strike: Global Offensive và Dota 2 vẫn có những vật phẩm có giá tiền lên tới 45 triệu đồng (2.000 USD) là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu thật sự để mua những vật phẩm này với giá ‘trên trời’ như vậy thì chỉ có những đại gia thừa tiền mới chấp nhận ‘quăng tiền qua cửa sổ’ mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.