PlayerUnknown's Battlegrounds ôm trọn 7 kỉ lục Guinness Thế Giới chỉ sau 8 tháng ra mắt

20/11/2017 15:39 GMT+7

Ngoài ra, tựa game bắn súng này còn 'ẵm' thêm 2 giải "Tựa game nhiều người chơi hay nhất" và "Tựa game máy tính hay nhất năm" của Golden Joysticks.

Với lượng người chơi khổng lồ đạt được trong thời gian ngắn, PlayerUnknown's Battlegrounds đã trở thành một hiện tượng trong làng game năm 2017. Và cũng không có gì quá ngạc nhiên khi tựa game này đạt được 7 danh hiệu do tổ chức Guinness Thế Giới trao tặng.

Theo đó, những danh hiệu mà PUBG nhận được là "Tựa game Early Access của Steam bán được 1 triệu bản nhanh nhất", "Tựa game Early Access của Steam kiếm được tổng số tiền là 100 triệu USD" và "Video game đầu tiên đạt được 2 triệu người chơi cùng lúc trên Steam".

Trong tháng 8, tựa game bắn súng sinh tồn này đã vượt qua lượng người chơi cao nhất của Dota 2. Thậm chí trong 2 tháng ngắn ngủi sau đó, PUBG lại tiếp tục gây sửng sốt cộng đồng khi vượt qua mốc 2 triệu người chơi cùng lúc. Và 10 ngày sau, Brendan Greene công bố rằng tựa game này đã bán được hơn 20 triệu bản.

Ngoài ra, PUBG cũng giành được thêm một số kỉ lục khác bao gồm: "Tựa game có lượng người chơi thường xuyên nhiều nhất trên Steam", "Tựa game Early Access của Steam có lượng người chơi cùng lúc cao nhất", "Tựa game có nhiều người chơi nhất trên Steam mà không phải của Valve" và cuối cùng là "Tựa game không phải của Valve đầu tiên được chơi nhiều nhất trên Steam".

Chưa dừng tại đó, tựa game bắn súng này còn 'ẳm' thêm 2 giải "Tựa game nhiều người chơi hay nhất" và "Tựa game máy tính hay nhất năm" của Golden Joysticks.

Có vẻ như PlayerUnknown's Battlegrounds vẫn tiếp tục khuấy đảo thị trường game từ đây cho tới hết năm 2017, vì tháng 12 sắp tới nó sẽ được chính thức ra mắt. Hãy cùng chờ xem liệu tựa game này còn phát triển vượt bậc như thế nào trong tương lai hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.