PlayerUnknown's Battlegrounds sắp giới thiệu vật phẩm 'weapon skin'

27/03/2018 10:45 GMT+7

Hiện tại có khoảng 8 món vật phẩm đang được xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm.

Theo như thông báo mới nhất của Công ty PUBG, tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds của họ sẽ được cập nhật thêm 'weapon skin'.

Lần cập nhật mới này hiện tại đã được xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm. Người chơi thử nghiệm sẽ được cấp 100.000 BP, 20 chìa khóa hòm vũ khí, 20 chìa khóa Early Bird và 10 hòm Triumph để thử nghiệm vật phẩmmới này.

Tất nhiên tỉ lệ rớt của mỗi loại 'weapon skin' cũng khác nhau và cần phải có may mắn mới mở được những món vật phẩm hiếm. Và cách duy nhất để người chơi có thể nhận được chúng là thông qua hòm Triumph (hòm ngẫu nhiên mỗi tuần) hoặc hòm Raider (miễn khí và không phải ngẫu nhiên).

Tỉ lệ nhận trang phục vũ khí của từng loại hòm

Người chơi có thể mở được 'weapon skin' từ hòm Triumph với tỉ lệ khá cao. Trong khi đó, hòm Raider dù không cần chìa khóa để mở, nhưng tỉ lệ rớt cũng thấp hơn rất nhiều. Hiện tại có 8 vật phẩm 'weapon skin' bao gồm Rugged Beige/Orange, Silver Plate, Jungle Digital, Trifecta, Turquoise Delight, Gold Plate và Glory. Và tất nhiên theo tấm ảnh trên, tỉ lệ nhận được trang phục của hòm Triumph cao hơn so với hòm Raider.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.