PlayerUnknown’s BattleGrounds vừa ra mắt chính thức phiên bản 1.0 trên hệ máy PC

21/12/2017 07:25 GMT+7

Với việc ra mắt bản chính thức này, các nhà phát triển đã chỉnh sửa khá nhiều các lỗi liên quan đến hệ thống, nhân vật cũng như hàng loạt vật phẩm trong game.

Sau khi PlayerUnknown’s BattleGrounds ra mắt chính thức tại hệ máy Xbox One cách đây 1 tuần trước, hệ máy PC cũng đã ra mắt bản 1.0 cách đây vài tiếng trước. Tuy nhiên cẩn thận hơn, Bluehole đã kéo dài thêm một chút để có thể đảm bảo mọi thứ hoạt động hiệu quả và trơn tru.

Với việc ra mắt bản chính thức này, các nhà phát triển đã chỉnh sửa khá nhiều các lỗi liên quan đến hệ thống, nhân vật cũng như hàng loạt vật phẩm trong game. Thậm chí những tính năng trong phần tạo trận đấu lobby cũng được cải thiện hơn trước rất nhiều nhằm tăng trải nghiệm của người chơi.

Từ tháng 3 cho đến nay, dù rằng PUBG vẫn còn nằm trong chương trình Early Access của hệ thống Steam. Thế nhưng tựa game này đã bán được hơn 20 triệu bản, thậm chí chỉ trong tháng 10 đã bán được hơn 5 triệu bản. Hơn thế nữa, nó còn giành được hàng loạt kỉ lục thế giới cách đây không lâu, thế nên không còn nghi ngờ sức hút kinh khủng của tựa game sinh tồn này.

Dù rằng trên máy tính, PUBG đã ra mắt bản chính thức, thế nhưng trên hệ máy Xbox One vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Phiên bản trên hệ máy Xbox One được ra mắt vào ngày 12.12, nhưng có lẽ phải 1 - 2 tuần sau thì họ mới cho ra mắt phiên bản 1.0.

Trong tương lai, Bluehole còn dự định ra mắt một vài kế hoạch mới dành cho tựa game hot nhất tỏng năm 2017 này. Và tất nhiên nó sẽ khiến fan hâm mộ của PlayerUnknown’s BattleGrounds sẽ cực kì thích thú trong năm 2018 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.