Pocket MapleStory thất bại, Nexon khởi động lại MapleStory M

21/07/2016 08:01 GMT+7

Nexon vừa công bố thử nghiệm Closed Beta 2 đối với MapleStory M vào cuối tháng này sau màn ra mắt thảm hại của Pocket MapleStory trên toàn cầu.

Nexon vừa công bố thử nghiệm Closed Beta lần 2 đối với game mobile online MapleStory M từ ngày 26.7 đến ngày 1.8.2016 tại Hàn Quốc. Trò chơi này được công bố tại triển lãm G-STAR 2015 nhưng đến giờ mới tiếp tục thử nghiệm Closed Beta 2.

[mecloud]spVA8xmxrp[/mecloud]

Trước khi công bố MapleStory M, Nexon từng phát hành game mobile Pocket MapleStory nhưng trò chơi này đã gây thất vọng với những người yêu thích game online MapleStory. MapleStory M được giới thiệu là tái hiện hoàn hảo thế giới MapleStory trên các thiết bị di động từ bản đồ cho đến các tính năng trong trò chơi.

Pocket MapleStory thất bại, Nexon khởi động lại MapleStory M

Được biết, người chơi MapleStory M có thể lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật là Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Bishop và Captain. Giới hạn cấp độ tối đa trong giai đoạn Closed Beta 2 là 90.

[mecloud]p31E3wPg67[/mecloud]

Các bạn quan tâm tới MapleStory M có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn từ trang chủ chính thức maplestorym.nexon.com. Thanh Niên Game sẽ cập nhật các thông tin liên quan đến MapleStory M trong các bản tin game mobile tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.