Point Blank: Strike bắt đầu 'bắn phá' thị trường Đông Nam Á

25/07/2017 17:00 GMT+7

Philippines là đất nước đầu tiên Point Blank: Strike đặt chân tới trong lịch trình phát hành tại các quốc gia Đông Nam Á.

Point Blank: Strike là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển dựa trên phiên bản Point Blank trên PC. Sản phẩm được phát triển bởi "ông lớn Hàn Quốc" Nexon và "cha đẻ" Point Blank - Zepetto.

Không chỉ kế thừa những tinh hoa vốn cố của phiên bản gốc trên PC, Point Blank: Strike còn hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người chơi. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D chất lượng cao vô cùng sắc nét. Từ các cảnh quan, mô hình nhân vật, vũ khí đều được thiết kế chân thực, cho đến những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng hay cháy nổ cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

Các bản đồ chiến đấu kế thừa từ bản PC

Với phong cách FPS trên di động, trò chơi sẽ đưa game thủ vào những cuộc đấu súng kịch tính, không khoan nhượng trên "dế yêu". Người chơi sẽ được lựa chọn hàng trăm vũ khí khác nhau, đọ súng trên hàng chục bản đồ cùng với các chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn.

Ngay từ khi mới giới thiệu Point Blank: Strike, Nexon đã hướng sự quan tâm của mình tới thị trường Đông Nam Á - nơi vốn nổi tiếng "mê" game bắn súng, cũng đồng thời là địa điểm mà sản phẩm Point Blank đang vận hành cực kỳ thành công. Vào hôm nay (25.7), Point Blank: Strike đã chính thức được mở cửa tại Philippines trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Nexon cũng cho biết thêm rằng các quốc gia tại Đông Nam Á sẽ sớm có phiên bản được hỗ trợ ngôn ngữ riêng trong thời gian tới.

Philippines là điểm "bắn phá" đầu tiên của trò chơi này

Hiện tại vẫn chưa rõ Việt Nam có trở thành một trong các điểm đến tiếp theo trong lịch trình của Point Blank: Strike hay không, bởi lẽ các nhà sản xuất game Hàn Quốc vẫn thường hay chặn IP Internet Việt đối với các sản phẩm của họ. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và tham khảo thêm các thông tin về game di động này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.