Poke Đại Chiến 'đụng độ' Bộ Lạc Liên Minh trong ngày hôm nay

27/12/2016 09:30 GMT+7

Hai game di động khá đặc sắc này sẽ cùng ra mắt vào sáng nay (27.12)

Bộ Lạc Liên Minh

Bộ Lạc Liên Minh là game mobile thể loại MMORPG, phong cách hành động PK, trò chơi lấy bối cảnh trong thế giới Warcraft vô cùng rộng lớn và hùng vĩ. Bước vào thế giới Bộ Lạc Liên Minh, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật vô cùng quen thuộc như Lich King, The Firelord,... hay những địa danh nổi tiếng Stormwind, Blackrock Mountain,...

Bộ Lạc Liên Minh và Poke Đại Chiến ra mắt

Bộ Lạc Liên Minh và Poke Đại Chiến ra mắt

Bên cạnh cơ chế chiến đấu thuần dạng nhập vai truyền thống, hướng phát triển nhân vật có chiều sâu thì game Bộ Lạc Liên Minh cũng không quên tích hợp những yếu tố quen thuộc của dòng game này như thú cưỡi, cường hóa, khảm ngọc, bang hội, tổ đội, đầu trường pk, khiêu chiến boss thế giới, phụ bản….để người chơi mặc sức bồi dưỡng nhân vật.

Bộ Lạc Liên Minh và Poke Đại Chiến ra mắt

Game mobile này đã bất ngờ lùi ngày ra mắt vào ngày 15.12 vừa qua vì chưa thực sự hoàn thiện, tuy nhiên cuối cùng, Bộ Lạc Liên Minh sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta không reset dữ liệu nhân vật vào ngày hôm nay (27.12)

Poke Đại Chiến

Poke Đại Chiến là một game mobile thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt sử dụng nguyên bản bối cảnh và cơ chế gameplay của thương hiệu Pokemon. Game có đồ họa 3D vô cùng sinh động và đầy màu sắc, đem lại những trải nghiệm phiêu lưu và công cuộc thu thập hàng trăm loại sinh pokemon độc đáo.

Bộ Lạc Liên Minh và Poke Đại Chiến ra mắt

Tham gia vào Poke Đại Chiến, game thủ sẽ được hóa thân thành anh chàng Satoshi, phiêu lưu khắp thế giới và chinh phục những Pokemon mạnh nhất, huấn luyện chúng và kiếm tìm vinh quang trong những trận đấu nảy lửa. Trò chơi này vẫn sở hữu những yếu tố điển hình tương tự các game online có đề tài Pokemon như thu thập, huấn luyện các Pokemon và chiến đấu.

Bộ Lạc Liên Minh và Poke Đại Chiến ra mắt

Mặc dù trò chơi có cơ chế chiến đấu theo lượt (turn-based), tuy nhiên game thủ có thể làm chủ mọi thứ, từ việc sắp xếp các Pokemon cho tới việc "spam" chiêu thức tùy theo ý thích. Đây chính là điểm nhấn của trò chơi so với hầu hết các sản phẩm game nhập vai đánh theo lượt (nhưng phụ thuộc vào hệ thống auto) đang có trên thị trường.

Bộ Lạc Liên Minh và Poke Đại Chiến ra mắt

Poke Đại Chiến đã ấn định ra mắt vào ngày hôm nay (27.12), được biết đây sẽ là phiên bản Open Beta không reset dữ liệu nhân vật, do đó cộng đồng game thủ có thể thoải mái "cày cuốc".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.